Học Cách Kinh Doanh Trên Facebook 2023 Chủ Shop Không Thể Bỏ Qua
Bắt đầu với quảng cáo Facebook rất 1-1 giản, dẫu vậy để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cần có thời gian, tư duy, kĩ năng và kinh nghiệm chạy truyền bá Facebook xương máu. Chúc mừng bạn ngày bây giờ có mặt tại chỗ này và được đọc nội dung bài viết này, một bài viết mà Riczmoz chia sẻ cách chạy pr Facebook hiệu quả mới nhất với những kinh nghiệm tay nghề quảng cáo Facebook ads sâu sát được đút rút tự 8 năm qua, một quãng thời gian rất rất lâu và giá thành cho Facebook cũng cực khủng.
Bạn đang xem: Học cách kinh doanh trên facebook 2023
Facebook ads còn tiềm năng không?
Còn chứ! dẫu vậy mà trở ngại hơn nha. Khó khăn từ việc lựa lựa chọn sản phẩm, trở ngại trong việc thay đổi nội dung, khó khăn trong nghệ thuật chạy ads Facebook và khó khăn khi đối đầu và cạnh tranh rất cao.
Đang chạy quảng cáo ao ước được giao lưu và học hỏi những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook cơ mà không xem video dưới Riczmoz bật mý cách demo quảng cáo ra đơn là nuối tiếc hùi hụi luôn: (Xem ngừng quay lại nội dung bài viết này, Riczmoz sẽ nhảy mí cho chính mình một kinh nghiệm tay nghề đáng giá bán hàng trăm triệu do nó sẽ giúp bạn ngày tiết kiệm ngân sách chi tiêu đáng kể trong thời gian 2023 này đó)
Các bạn trở lại rồi chứ, giờ thuộc Riczmoz điểm qua những điều cần nắm khi chạy pr Facebook trước lúc xem cụ thể các kinh nghiệm tay nghề chạy quảng cáo Facebook nhé.
Kiến thức cần có khi chạy quảng bá Facebook
Kiến thức Marketing
Kiến thức kinh doanh là cái mà cần phải có để bắt đầu với pr Facebook. Facebook ads là một trong kênh trong rất nhiều kênh marketing ngoài kia từ Offline cho tới Online.
Không hầu như thế chiếc bạn cần có là những kỹ năng sử dụng thứ tính, công cụ, ứng dụng tiện ích giao hàng cho sale và cai quản bán hàng. Tứ duy lên bài xích tiếp cận tới người tiêu dùng tiềm năng nhờ các mẫu nội dung thu hút.

Tính điểm hòa vốn trong kinh doanh, chương trình tương xứng với sản phẩm. Để mà nói về kiến thức kinh doanh thì có khá nhiều nhưng cùng với quảng cáo facebook ads cơ bạn dạng cho đến chuyên sâu thì cũng cần phải vốn kỹ năng đủ dùng.
Xem nhiều bài viết hay hơn về marketing tại Riczmoz Blog. Bạn sẽ có thêm nhiều tay nghề chạy quảng bá Facebook nhé!
Kiến thức vận hành
Vận hành cũng rất rộng các bạn nhé, tuy nhiên để Riczmoz bắt tắt 3 thứ bạn cần nắm trong vận hành áp dụng cho marketing trên Facebook công dụng nhờ kinh nghiệm tay nghề chạy lăng xê Facebook thực chiến của Tiha Nguyễn, kia là:
Dòng tiền: marketing trên FB đốt tiền mang lại FB, tiền mặt hàng thì chưa đối soát, thì làm cái gi xoay nổi vòng vốn.Nhân sự: quản lý cũng bao hàm cả nhân sự, hay còn được gọi là cai quản nhân sự, đây là yếu tố cực đặc trưng nhé!Kho: Không thống trị tốt mã sản phẩm và số tồn là toang phía trên nhá. Hoàn toàn có thể bạn sử dụng phần mềm cai quản kho hàng cơ mà mà bắt buộc kiểm tra thực tế thường xuyên và triệu chứng nhé. Kinh nghiệm tay nghề quảng cáo Facebook mang lại từ những việc làm thực tế.
Kiến thức sản phẩm
Kiến thức thành phầm ý nói biện pháp tìm kiếm sản phẩm ngon, ngon về giá và ngon về chất lượng lượng. Dễ dàng bán, dễ dàng nhập, phí giao thấp. Rất có thể deal được giỏi hơn. Với rất không hề ít thứ khác tương quan tới sản phẩm. Kinh nghiệm tay nghề chạy ads Facebook là đã có lần vít nhiều thành phầm tìm ra công thức set ads ngon + sản phẩm nào ngon. Xem ngay sản phẩm Range là gì?
Kinh nghiệm chạy truyền bá Facebook
Phần quan trọng Riczmoz sẽ chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng bá Facebook hiệu quả cho các bạn về yếu tố nội dung Còn yếu tố về nghệ thuật quảng cáo thì các bạn bấm đk kênh You
Tube để được xem những video kín đáo về tay nghề chạy quảng cáo facebook marketing nâng cao.
Nội dung không được vi phạm chính sách
Điều tiên quyết luôn đấy! Nói cầm cố thôi chứ làm sao mà tránh khỏi mấy ngành mặt hàng VPCS được. Những ông có kinh nghiệm tay nghề tự chạy quảng cáo Facebook thì đi kiếm cách lách. Lách thì cần phải có mẹo cùng tool. Cái này Riczmoz chia sẻ sau. Tham gia team Facebook của Riczmoz để theo luồng thông tin có sẵn sớm nhất.
Tuy nhiên, nên giảm bớt từ ngữ, ảnh, clip VPCS, quảng cáo đã rẻ hơn khôn xiết nhiều.

Test nhiều mẫu quảng cáo
Test truyền bá sẽ tiết kiệm ngân sách được chi tiêu về sau, tiến độ test thì tốn tương đối nhiều tùy vào mong test ít, test chậm. Không kiểm tra nhiều không tìm kiếm ra nội dung win, mẫu mã win, mã win đâu.

Bạn có phải là bậc thầy nội dung không? ko thì lo mà chạy thử đi.
Sử dụng KOL
Sử dụng KOL/KOC là điều nên làm trong giai đoạn bây giờ để tăng cường độ uy tín cho sản phẩm, yêu mến hiệu, page, cùng tăng tỉ trọng chốt. KOL, KOC hiểu cấp tốc là người nổi tiếng có tầm tác động trong 1 cộng đồng lớn hoặc không nhỏ nhé!
Tiha Nguyễn là KOC trong xã hội SEO và Ads For Life. Đùa chứ không phải nhé!
Tối ưu trang đích
Tôi chạy tin nhắn và liên can mà ông bắt tôi tối ưu trang đích cần seo là sao? Nếu không tồn tại trang đích thì thôi chứ sao, trang đích buổi tối ưu đến quảng cáo chuyển đổi, khách mua sắm và chọn lựa và đk trên web. Quảng cáo đắt chưa buổi tối ưu landing page (trang đích) mà đi tìm kiếm cách target. Ẩu quá tuyệt vời rồi nha.
Ví dụ như trang này cũng rất được gọi là trang landing page:

Kết bạn với Tiha Nguyễn ngay để được anh ấy cung cấp tại đây.
Không tăng giá thành quá 30%
Cái này từ rất rất lâu đã có số lượng này, thực chất nó không có tài năng liệu nào hội chứng nhận. Cùng đến thời điểm hiện tại nó còn đúng không? từ việc tiêu tiền tỏi đến Facebook thì Riczmoz xác minh là CÒN! Đừng tăng ngân sách vượt 30% nhé. Nát tệp luôn. Đó là một kinh nghiệm quảng bá trên Facebook dành riêng cho bạn về việc tăng giá thành (không tương quan đến văn bản lắm). Hehe.
Kết luận
Trên đó là những kinh nghiệm chạy pr Facebook quý báu của Riczmoz dành tới cho chúng ta đang gặp khó khăn với việc quảng cáo chào bán hành trên Facebook. Nếu vẫn còn khó khăn về với nhóm của Riczmoz, cửa hàng chúng tôi sẽ cứu giúp bạn. Xem trên đây.
Cách chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả luôn là thứ nhức đầu cho tất cả những người mới vì chưng bạn không tìm ra mối cung cấp thông tin chất lượng để học hỏi, thực hành thực tế theo.
Từ trước giờ, nếu như khách hàng chỉ chạy quảng cáo Facebook một phương pháp bình thường, thì hôm nay, mình đã hướng dẫn cho mình một quy trình chạy Facebook ads rất chuẩn.
Không nên kiểu cứ lên chiến dịch quảng cáo hoàn thành rồi ngồi ước nguyện, không biết tôi đã làm đúng hay sai.
Đây là tiến trình 6 bướcchạy lăng xê trên Facebookmà bản thân tự đúc rút được, tương xứng cho tín đồ mới.Bạn sẽ không còn cần tự tìm mẫm con kiến thức, rối tung rối mù lên. Chúng ta cứ bình thản mà có tác dụng theo, thắc mắc thì để lại comment mình sẽ đáp án cho bạn.
Mình cũng tương tự bạn, lên Google kiếm tìm hiểu, dấn ra không ít thông tin ông chồng chéo, không khối hệ thống gì cả, thậm chí các kiến thức vẫn lỗi thời.
Vì họ là bạn mới, còn nếu như không hướng dẫn từng bước, thì chúng ta sẽ khôn xiết khó gắng được không còn những kiến thức và kỹ năng về pr Facebook, nó vô tận luôn bạn à.
Cho nên, mình đưa ra quyết định cho ra bài bác chia sẻ unique thế này, chỉ rõ cho chính mình từng bước thực hành để chạy quảng cáo giỏi hơn.
Bạn mới thường sẽ có thói quen, lên quảng cáo ngừng rồi ngồi ước nguyện, chỉ hy vọng hên xui là quảng cáo đúng tệp khách hàng hàng. Tiếp nối thì bạn không biết làm cái gi với chiến dịch kia nữa.
Hay mình nói đúng hơn, bạn chưa xuất hiện chiến lược chạy pr Facebook đúng nghĩa, ko biết làm gì sau camp vừa thất bại.
Đầu tiên, các bạn phải phát âm quảng cáo Facebook là gì dòng đã. Có không ít bạn cứ tưởng là tôi đã biết quảng bá Facebook, nhưng chưa chắc.
Để chắc chắn rằng bạn đang hiểu lăng xê Facebook là gì, bạn hãy bấm vào bài viết bên bên dưới để khám phá cho rõ mối cung cấp gốc.
1. Thiết lập thẻ Visa/Mastercard
Bạn đề nghị thẻ có tác dụng thanh toán quốc tế, cụ thể là Visa hoặc Mastercard. Bản thân khuyên chúng ta nên làm nhiều loại thẻ này ở ngân hàng Vietcombank, ACB, Techcombank, BIDV. Vì chưng theo kinh nghiệm của mình, các ngân hàng này còn có tính bất biến cao khi giao dịch quốc tế.

Thẻ Credit (thẻ tín dụng): Là các loại thẻ các bạn được xài tiền trước rồi sau đó mới trả lại mang đến ngân hàng.
ACB thì các bạn làm hồ sơ hoàn thành đợi mang thẻ ngay. Vietcombank thì đem thẻ sau 14 ngày.Bạn nhớ sở hữu theo một ít tiền, rộng 200 ngàn đồng vì hoàn toàn có thể Ngân sản phẩm yêu cầu bạn đóng giá thành làm thẻ.
Lưu ý: các bạn yêu ước nhân viên bank làm cho bạn thẻ Visa debit (tức là có tiền trong thẻ rồi bắt đầu được dùng).
Sau khi gồm thẻ bạn tuân theo hướng dẫn của ngân hàng để kích hoạt thẻ. Kích hoạt thẻ dứt bạn mới có thể thanh toán cùng với Facebook. đầy đủ hướng dẫn kích hoạt bạn tương tác ngân hàng nhé.
Nói về giao dịch quảng cáo Facebook thì ui chu choa ! các thứ nhằm nói lắm. Bạn nhấp chuột nút dưới nhé để đọc thêm nhé.
2. Thông tin tài khoản chạy quảng bá trên Facebook
Có 2 loại thông tin tài khoản mà bạn cần có để bước đầu chạy truyền bá Facebook.Tài khoản Facebook cá nhân. Đây là loại tài khoản phổ thông nhưng mà hầu như ai cũng có. Vấn đề tạo lập nó cũng vô cùng dễ dàng.
Tài khoản Facebook Business. Đây là loại thông tin tài khoản Facebook giành riêng cho các doanh nghiệp, tổ chức. Mặc dù nhiên, các cá thể như chúng ta vẫn có thể tùy chỉnh thiết lập cho mình một thông tin tài khoản Business.
Nhưng, bạn mới sẽ gặp gỡ phải một vụ việc nhức não: Tài khoản quảng cáo Facebook bị khoá. Trong quy trình chạy pr Facebook, ai cũng sẽ gặp phải tình trạng đau mến này, người mới chưa kinh nghiệm lại càng khó giải quyết hơn.
Mình khuyên bạn nên dùng tài khoản Business nhằm chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn. Bản thân nói sơ qua 3 vì sao chính sau đây:
3. Tạo nên Fanpage để bước đầu quảng cáo trên Facebook
Facebook không có thể chấp nhận được bạn quảng cáo ngay trên bao gồm Facebook cá nhân của mình. Mọi bài xích viết, hình ảnh, video bạn muốn quảng cáo đều phải đặt nó trên fanpage facebook hết.Cách tạo thành lập fanpage facebook thì yên cầu bạn vẫn phải tài giỏi khoản Facebook cá nhân hoặc Business trước đó rồi.Chính tài khoản đó sẽ có Fanpage của bạn, có rất đầy đủ quyền quản ngại trị trang cho Fanpage.
Chất lượng của fanpage facebook cũng tác động rất các đến kết quả quảng cáo bên trên Facebook. Khi có trong tay một Fanpage chất lượng, chúng ta cũng có thể bán hàng dễ dàng dàng, thậm chí kiếm chi phí từ nó.
Bạn hoàn toàn có thể nhấn vào nút cam bên dưới để biết cách xây dựn Fanpage bền bỉ hơn.
2
Học kiến thức và kỹ năng tổng quan
1. Tư duy đúng mực khi lăng xê trên Facebook
Có thể nói, tư duy nhằm chạy quảng cáo trên Facebook tác dụng là vô cùng cần thiết, vì bao gồm tư duy đúng, thì các bạn mới thực hành đúng.
Quan trọng hơn, bạn sẽ hiểu bản chất của truyền bá trên Facebook, nó không hề dễ dàng nếu bạn không có kiến thức.
Trong bài suy xét sai lầm khi chạy pr trên Facebook, mình đã chia sẻ kinh nghiệm xương máu của bản thân mình từ hồi bắt đầu chạy quảng cáo trên Facebook, mong bạn né khỏi rất nhiều sai lầm của chính bản thân mình như xưa.
2. Hiểu những thuật ngữ lăng xê trên Facebook
Khi bạn là fan mới chạy quảng bá trên Facebook, bạn sẽ cần trau dồi không ít kiến thức cơ bản.
Khái niệm về những thuật ngữ khi quảng cáo trên Facebook là thứ bạn cần nắm vững cho mình. Vì khi chúng ta nắm rõ, các bạn mới phát âm được những chỉ số trong lăng xê Facebook.
Bây giờ học nó ở chỗ nào cho chuẩn? mình đã có chuẩn bị sẵn bài viết về các thuật ngữ cần biết khi lăng xê Facebook, dễ dàng hiểu cho những người mới như bạn. Bạn cũng có thể xem tại đây.
3. Giá cả lúc quảng cáo bên trên Facebook
Facebook luôn luôn hướng về bạn dùng, vì thế giả quảng cáo cũng trở thành bị hình ảnh hưởng. Người tiêu dùng càng ảnh hưởng với quảng bá của bạn, giá quảng cáo Facebook càng giảm.
Vì vậy, giải pháp chạy lăng xê Facebook kết quả nhất vẫn luôn là hướng về người dùng, khách hàng hàng.
Chưa hết, giá chỉ quảng cáo Facebook còn dựa vào vào ngành hàng, tệp người tiêu dùng tiềm năng mà chúng ta nhắm đến.
Ví dụ
Bạn chạy quảng cáo Facebook tới người sử dụng "thích mỹ phẩm" thì sẽ cực kỳ cạnh tranh. Nạm vào đó, hãy bán ra cho thị trường ngách "thích mỹ phẩm hàn quốc". Các bạn sẽ đỡ đối đầu hơn, giá quảng cáo sẽ giảm cho bạn.
Hãy luôn tạo ra đầy đủ mẫu quảng cáo giá trị đến khách hàng, các bạn sẽ vừa bán được hàng, vừa được ưu đãi giảm giá quảng cáo.
Chiến lược đấu giá bán quảng cáo Facebook
Xem đi đợi chi
Quảng cáo Facebook đề xuất chạy từng nào tiền
Mới bắt đầu, bạn cứ chạy test 100.000 VNĐ ~ 5 USD cho 1 chiến dịch.
Chạy quảng cáo Facebook cũng là một trong cách bạn đầu tư chi tiêu vào việc marketing sản phẩm mà thôi.
Chi phí để chạy quảng cáo hoàn toàn nhờ vào vào bạn có nhu cầu bao nhiêu. Thậm chí còn 20.000 VNĐ vẫn được.
4. Né nguyên nhân khiến quảng cáo Facebook chưa hiệu quả
Mình đã có lần chạy truyền bá Facebook cho các thị trường, nội địa lẫn quanh đó nước.
Xem thêm: Cách Kiểm Tra Máy Tính Có Bị Nhiễm Virus, Bật Mí Cho Bạn
Đến thời gian hiện tại, khi nhìn lại hầu như ngày new chập chững, mình bắt đầu phát hiện có khá nhiều nguyên nhân khiến cho bạn chạy quảng bá Facebook không hiệu quả.
Bạn có thể tham khảo qua nội dung bài viết 10 nguyên nhân khiến cho bạn chạy quảng bá Facebook chưa hiệu quả này, để hoàn toàn có thể tránh được hầu như lỗi không nên cơ bản khi thực hành thực tế quảng cáo.
5. Học kiến thức và kỹ năng quảng cáo trên Facebook nhằm tránh lừa đảo
Hiện nay, các bạn sẽ tìm thấy không ít dịch vụ về Facebook marketing như:
Quảng cáo Facebook.
Tăng lượt follow, tăng like Fanpage,...
Mua cung cấp Fanpage.
Mua bán/cho thuê thông tin tài khoản quảng cáo Facebook,...
Mua buôn bán thẻ Visa/Master
Card để giao hàng việc chạy quảng cáo Facebook.
....
Và rất nhiều người đọc của cfldn.edu.vn đã ý kiến về mang lại mình không ít tình trạng bị lừa đảo, mất tiền do người mới thường không phát hiện tại được giải pháp tinh vi.
Một phần nữa, pr Facebook với khá nhiều thao tác phức tạp. Nếu bạn không nắm vững thao tác, kẻ tà đạo rất hoàn toàn có thể lợi dụng lỗ lỗi kiến thức của doanh nghiệp để trục lợi đem tiền.
Vì vậy, chúng ta hãy chi tiêu vào kỹ năng đầu tiên. Đừng chết vì không hiểu nhiều !!!
Bí kíp bắt buộc xem
8 bước học lăng xê Facebook dễ hiểu nhất
xem đi đợi chi
3
Dùng Audience Insights để nghiên cứu khách hàng
Facebook hỗ trợ cho chúng ta một cách thức miễn mức giá để nghiên cứu và phân tích hành vi của doanh nghiệp tiềm năng, mang tên là Audience Insights.
Trong khi người tiêu dùng online, Facebook sẽ lưu lại tất cả hành vi sở thích mà fan đó thể hiện. Ví dụ như họ like trang nào, tuyệt share tin tức gì,…Facebook đầy đủ lưu lại để cung cấp nhà quảng cáo.
Audience Insights đã là hình thức giúp bọn họ nghiên cứu vãn hành vi của khách hàng, giúp cho bạn quảng cáo đúng chuẩn đến fan đang cần thành phầm của bạn.
Bạn sẽ biết toàn bộ mọi sản phẩm về khách hàng tiềm năng như độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập,…mọi đồ vật luôn.
Tham khảo nội dung bài viết về target khách hàng hàng
Dùng Audience Insight
6 giải pháp target khách hàng hàng
Quảng cáo trên Facebook cũng tương tự như với các bề ngoài quảng cáo khác. Bạn phải hiểu thật rõ về quý khách hàng của mình.
Bạn đề nghị biết người sử dụng thích gì, dùng smartphone gì, thu nhập bao nhiêu, thường xuyên lui tới đâu. Chỉ tất cả như vậy, bạn mới target vào chúng ta thật chuẩn chỉnh xác.
Bước này bạn phải nghiên cứu và phân tích thật kỹ về khách hàng hàng, hành vi và sở trường của chúng ta thì chạy quảng bá mới chuẩn được.
4
Quảng cáo nội dung bài viết trên Facebook
Nếu bạn chưa chắc chắn phải viết gì trong bài xích quảng cáo Facebook của bạn, thì mình khuyên bạn nên đi phân tích hết kẻ địch trong lĩnh vực mà các bạn kinh doanh.
Bạn coi họ làm nội dung nỗ lực nào, viết nọi dung ra sao,.. Rồi bạn cũng có thể lấy văn bản đó về để tuỳ chỉnh lại cho cân xứng với sản phẩm của bạn.
Mời chúng ta xem video dưới để xem giải pháp mình khuyên bảo nghiên cứu đối phương HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Tiếp theo, bạn làm việc cách quảng cáo nội dung bài viết trên fanpage facebook Facebook. Chúng ta sẽ ban đầu chụp ảnh sản phẩm với đăng chúng lên Facebook.
Sau lúc viết bài cho Fanpage và chạy quảng cáo, người sử dụng sẽ tin tưởng bạn khi lượng tương tác của nội dung bài viết cao.
Điều đó gọi là hiệu ứng đám đông, giúp buổi tối ưu niềm tin của bạn vào nội dung bài viết của bạn.
Tuy nhiên, bao gồm cách nào để Hack like Facebook tận nhà để bạn thực hiện không ?
Câu vấn đáp là có chúng ta nhé.
Hack lượt thích Facebook
Tạo cảm giác đám đông
Tăng lượt thích ngay
Kích thước hình ảnh quảng cáo bên trên Facebook
Đầu tiên, chúng ta phải vậy được kích cỡ hình hình ảnh chuẩn lúc quảng cáo bên trên Facebook.
Đăng hình ảnh đúng với form size yêu ước của Facebook, bài bác quảng cáo của các bạn sẽ được hiển thị xuất sắc nhất, đẹp mắt nhất (vì Facebook luôn ưu tiên trải nghiệm người dùng).
Nhấn vào chỗ này để xem kích thước hình ảnh

Bạn chỉ cần đăng hình ảnh theo kích thước chuẩn như bản thân đã cung ứng là được. Chúng ta lưu ý, kích thước hình hình ảnh quảng cáo cũng có tác động tới chất lượng quảng cáo bên trên Facebook.
Tải ảnh/video lên: Đăng sở hữu hình ảnh, video thông thường.
Tạo Album ảnh: Tạo tập hình ảnh cho sản phẩm.
Tạo vòng xoay ảnh: chế tác hình hình ảnh có gắn liên kết website
Tạo bạn dạng trình chiếu: chế tác trình chiếu hình hình ảnh (từ 3-10 tấm).
Tạo một Canvas: sản xuất post kết hợp video với hình ảnh.
Nên xem
Còn không ít kích thước ảnh chuẩn đến quảng cáo Facebook ở bên dưới
Xem ngay lập tức thôi
Dưới đó là hình ảnh demo của một bài xích post quảng cáo hóa học lượng bạn có thể xem qua.

Đây là 1 trong hình ảnh bài bạn bè hình dùng để làm chạy lăng xê Facebook. Bài xích post đã chi tiêu rất kỹ về mặt hình ảnh: có chân dài , unique hình ảnh cực cao, size ảnh chuẩn cùng với yêu ước kích thước.
Bạn đề nghị hiểu một nguyên tắc: lúc quảng cáo tiếp cận khách hàng, hình ảnh sẽ là thứ hấp dẫn họ đầu tiên. Vì vậy, hãy dồn thời hạn để đầu tư về phương diện hình ảnh cho bài xích post.
Khi bạn tập trung quảng cáo vào quý khách hàng (hình hình ảnh được chi tiêu chất lượng, đẹp nhất mắt), thì người sử dụng sẽ liên can với nội dung bài viết của chúng ta nhiều.
Họ càng hệ trọng nhiều, Facebook càng giảm chi phí quảng cáo mang lại bạn.
Nội dung bài viết đó là bước số 4 vào series bài viết hướng dẫn bán sản phẩm online kết quả tại bên mà mình vừa phát hành.
6 bước bán hàng online hiệu quả tại nhà cho bạn
hốt ngay túng thiếu kíp
Quảng cáo Facebook hiệu quả với
Trình làm chủ quảng cáo
Sau lúc đã có tài năng khoản quảng cáo Facebook, thẻ Visa/Master, xác định chân dung người tiêu dùng và kiếm tìm ra sở trường của họ, bài xích post quảng cáo chuẩn.
Giờ là cơ hội bạn ban đầu chạy chiến dịch lăng xê tới quý khách của mình.
Ở phía trên mình sẽ giới thiệu cho bạn công cụ bao gồm sẵn để chế tạo ra quảng cáo: Trình làm chủ quảng cáo. Cũng chính vì mình lời khuyên công cụ này cho mình vì nó cân xứng với bạn mới như bạn. Bản thân sẽ share vài điểm mình mang lại là tương xứng với bạn:

Giao diện 1-1 giản, dễ dàng sử dụng
Không cắt bỏ nhiều thứ, tương xứng với bạn mới
Thích hợp khi bạn lên ít chiến dịch, ko cần làm việc nhiều với quảng cáo
Tại đây bạn sẽ bắt chạm mặt rất vô số cách thức chạy quảng bá Facebook khác nhau. Vì sao lại có nhiều hình thức như vậy?
Trong thừa trình ngẫu nhiên người cần sử dụng nào lướt Facebook, ngẫu nhiên hành động nào của họ trên Facebook đều sẽ tiến hành lưu lại dưới dạng thuật toán như: lượt thích bài viết, comment, share, lưu bài bác viết, nhấp vào đường link nào, có hay mua sắm chọn lựa qua facebook marketing không,... Tỉ tỉ vật dụng khác.
Facebook làm việc này để giao hàng cho nhu cầu của phòng quảng cáo, nổi bật là đã tạo ra nhiều hình thức quảng cáo không giống nhau, với từng phương châm khác nhau.
Ví dụ, bạn muốn chạy quảng cáo tới những người tất cả thói quen truy vấn website thông qua Facebook, thì Facebook vẫn tự hiệu vấn đề đó và tối ưu quảng cáo của chúng ta đến những người dân có thói quen này phụ thuộc thuật toán đã lưu sẵn, chứ không hẳn ai khác.
Có nhiều bạn đặt thắc mắc cho mình vì sao mình bán sản phẩm và không người nào mua ?
Có giải pháp xử lý nào cho khách hàng không ?
Có thể cải thiện ngay không ?
Tại Sao bán hàng Online không ai Mua ?
Xem ngay chờ chi
Mình vẫn giới thiệu cho mình 5 phương pháp chạy truyền bá Facebook phổ cập nhất.
1. Số người tiếp cận (Reach)
Cách này giúp cho bạn tối ưu tiếp cận truyền bá đến fan dùng. Bạn cần phân biệt tiếp cận cùng với tương tác.
Tiếp cận: quảng cáo hiển thị lên News Feed của khách hàng, họ chỉ việc nhìn thấy trong khoảng 3 giây được tính là một trong những lượt tiếp cận.
Tương tác: quý khách hàng nhìn thấy nội dung bài viết quảng cáo của bạn, bọn họ like, chia sẻ, bình luận, thì được tính là một trong những lượt tương tác.
Vì vậy, cách này chỉ về tối ưu quảng cáo của người sử dụng cho nhiều người dân nhìn thấy nhất, nhiều người thấy tuyệt nhất chứ Facebook không niềm nở họ có like hay comment gì không. Cải thiện hơn, Reach còn cho bạn hiển thị quảng cáo đến 1 tín đồ bao nhiêu lần.
2. Lưu lượng truy cập (Click khổng lồ web)
Nhiều lúc bạn sẽ bắt gặp mặt ai đó viết tắt CTW, thì đó là họ đang nói đến hiệ tượng này.
Đối với CTW, Facebook đang hiểu là bạn có nhu cầu tối ưu lượt truy cập vào trang web. Vớ nhiên, để sử dụng cách này các bạn phải gồm blog/website riêng để chạy quảng cáo. Nếu bạn muốn thu hút lượng truy cập cho website thì CTW là lựa chọn cân xứng cho bạn.
Lưu ý: Facebook đã chỉ về tối ưu số người click vào blog/website của bạn, chứ không tối ưu cho các chuyển động mua hàng, cấp dưỡng giỏ hàng,...
3. Cửa hàng (Engagement)
PPE (Page Post Engagement) là cách các bạn thường nghe mọi fan nói về cách chạy quảng cáo này. PPE là giải pháp chạy vô cùng đơn giản và dễ dàng mà hầu như người bắt đầu đều nên bước đầu với nó. Vào PPE tất cả thêm 2 bí quyết tối ưu mà các bạn thường gặp:
Tối ưu can hệ cho bài xích quảng cáo như like, share, comment.Tối ưu lượt ưng ý trang mang lại Fanpage Facebook.PPE rất được ưa chuộng nhiều do nó không đòi hỏi kỹ thuật cao để tùy chỉnh thiết lập quảng cáo, chi phí phù hợp với người mới chạy quảng cáo, thậm chí còn mình vẫn dùng PPE cho các chiến dịch Facebook Ads.
PPE giúp cho bạn tối ưu mức độ viral của bài post, giảm chi tiêu nếu nội dung bài post bạn làm tốt. Facebook đã hiển thị quảng cáo mang lại những người tiêu dùng có thói quentương tác trên Facebook, giúp bạn có được những người tiêu dùng tiềm năng nhất.
4. Số lượt xem video (Video Views)
Video hiện nay đang là nhiều loại nội dung giúp bạn tối ưu ngân sách chi tiêu quảng cáo Facebook. Tín đồ dùng luôn luôn thích xem video, thuận tiện hơn là Facebook sẽ có thiên tài auto-play video. Khách không cần thiết phải nhấn vào video, họ chỉ cần lướt mang lại là video tự động play.
Facebook sẽ về tối ưu cho mình lượt coi video, lượt xem chứ không hẳn là liên quan nhé, chúng ta đừng nhầm lẫn thân 2 yếu tố này. Hoàn toàn có thể là đoạn clip của bạn sẽ khá nhiều lượt xem, mà lại ít lượt tương tác như like, share, comment, vì đoạn clip không được tối ưu tương tác.
5. Số lượt thay đổi (Conversions)
Một vài bạn sẽ viết tắt nó là WC, vị tên cũ của chính nó là trang web Conversions, Facebook update thì chỉ với Conversions nhưng mà thôi.
Đúng với thương hiệu của nó, Facebook sẽ tối ưu lượt chuyển đổi trên website bán hàng cho bạn khi chúng ta chạy hiệ tượng này. Tất cả 4 các loại hành động biến hóa cơ bản: