Cách Kinh Doanh Online Trên Zalo 2023, 5 Mẹo Triển Khai Zalo Marketing 2023

-
Ưu đãi tháng tứ - Rinh tiến thưởng siêu to cùng Sapo với full bộ quà tặng giá trị cho tới 70 triệu đồng/khách hàng
Bán mặt hàng online sẽ dần trở thành nghề chính của rất nhiều người nhờ mang lại thu nhập cao và gồm thể bảo trì lâu dài khi không ngừng mở rộng thêm sản phẩm trăm quý khách hàng mới. ở kề bên “người khổng lồ” Facebook thì Zalo cũng là “đối thủ đáng gờm” lúc ngày càng có nhiều người tuyển lựa để bán hàng online. Mặc dù nhiên, không ít người dân chưa rõ bán sản phẩm trên Zalo hiệu quả không? Cách bán sản phẩm trên Zalo hiệu quả là gì? Cách đăng bài bán sản phẩm trên Zalo nuốm nào? Vậy thì hãy cùng Blog Sapo khám phá nhé!

1. Bởi vì sao nên bán hàng trên Zalo?

Zalo hiện đã có đến 100 triệu con người Việt dùng. Số lượng này có thu hút không? chắc chắn những người bán hàng online vấn đáp được điều đó! thời cơ được tiếp cận với tập người sử dụng rộng lớn giúp người bán hàng gần như rất có thể bán hồ hết thứ, tự quần áo, giầy dép, mỹ phẩm mang lại hàng điện tử, điện thoại, thiết bị tính. Bởi vậy, chỉ việc bạn tìm kiếm được cách bán hàng trên Zalo hiệu quả các bạn sẽ chinh phục được mảng khách hàng mục tiêu này.

Bạn đang xem: Cách kinh doanh online trên zalo 2023

*

Bán hàng trên Zalo hiệu quả

Bán sản phẩm trên Zalo hoàn toàn có thể hạn chế được “khách hàng ảo”. Phần nhiều khách sản phẩm với mỗi số điện thoại thông minh đều có tài khoản Zalo. Bởi thế, người bán hàng sẽ yên trung ương hơn về tính chất xác thực của người sử dụng thật và dễ dàng tư vấn, giới thiệu hàng hóa.

Bán mặt hàng trên Zalo bạn có thể nhắn tin miễn tổn phí để tư vấn cho khách. Hàng loạt thông tin như màu sắc sắc, kích cỡ, kiểu dáng của thành phầm sẽ được hội đàm với khách hàng qua tin nhắn, thậm chí là cuộc call thoại nhưng không mất phí. Trường đoản cú đó, phần trăm chốt deals cũng cao hơn.

Zalo cũng mang lại phép bạn có thể tạo shop online chào bán hàng. Zalo cửa hàng có giao diện và nhân tài ngày càng cải tiến phục vụ mang đến việc bán hàng online trên điện thoại cảm ứng di hễ hiệu quả.

2. 7 cách bán hàng trên Zalo hiệu quả

Khi đã có ý tưởng bán sản phẩm online bên trên Zalo, các chủ siêu thị đều ý muốn muốn kiếm được cách bán sản phẩm trên Zalo hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu thêm 7 lưu ý sau đây.

2.1 bán hàng qua trang Zalo cá nhân

Xu hướng bán sản phẩm qua trang Zalo cá nhân ngày càng phổ biến, từ đồ hiệu cao cấp xách tay Mỹ, Hàn, Nhật mang đến hàng handmade, những món ngon gia đình,... Tuy nhiên, ko phải người nào cũng biết cách bán hàng trên zalo cá nhân. Mỗi thông tin tài khoản Zalo có thể kết bạn khoảng tầm 2000 người, 100% anh em sẽ thấy bài bác đăng của bạn. Nếu như biết cách bán hàng đúng các bạn sẽ có cơ hội chốt sản phẩm trăm đơn hàng mỗi ngày.

*

Cách bán hàng trên Zalo hiệu quả

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nhân kiệt “Tìm quanh đây” của Zalo để kết các bạn theo giới tính, độ tuổi. Trường đoản cú đó, kiếm được những người sử dụng mới để giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương mại dịch vụ của bạn. Xem xét khi bán sản phẩm trên Zalo các bạn cần mày mò cách đăng bài bán sản phẩm trên zalo để các bài viết thu hút tín đồ xem, kích cầu buôn bán sản phẩm các bạn có nhé.

2.2 bán hàng trên Zalo Shop

Nếu như Facebook tất cả trang fanpage facebook giúp fan dùng bán sản phẩm miễn phí tổn thì Zalo cũng vậy. Zalo chất nhận được bạn tạo shop online để giới thiệu, quảng cáo cung cấp hàng. Zalo Official trương mục (gọi tắt là OA) là trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo, với mục đích tương tác, kết nối, truyền tải thông tin, và đem về giá trị cho những người dùng Zalo.

*

Bán mặt hàng online trên Zalo

Ưu điểm của Zalo shop là giới hạn max tệp khách hàng hàng. Chúng ta không chỉ bán sản phẩm được cho anh em, bạn bè, người quen nhưng mà còn giới thiệu được các món đồ bán online đến các người đang bấm nút quan liêu tâm thông tin tài khoản Zalo OA của bạn. Tự đó chúng ta cũng có thể gửi tin nhắn hàng loạt cho tất cả khách hàng mà không cần phải kết bạn. Bản lĩnh này cũng giống như như lúc bạn bán hàng trên fanpage Facebook.

Bạn hoàn toàn có thể giới thiệu thành phầm với thông tin chi tiết, hình hình ảnh và tiện lợi quản lý. Để tạo siêu thị trên Zalo, bạn chỉ việc tạo Zalo Official tài khoản và triển khai đăng nhập bằng tài khoản Zalo. Các bạn điền chúng ta tên đầy đủ, số điện thoại contact và cập nhật hình thay mặt đại diện (logo) và ảnh bìa (cover) cho thông tin tài khoản OA của bạn. Hãy điền thông tin Mô tả chi tiết, giới thiệu về những mặt hàng của người tiêu dùng thật lôi kéo để thu hút fan xem nhé!

2.3 Chạy truyền bá Zalo Ads

Bạn rất có thể truy cập vào Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng bá (self-serving ads), giúp các doanh nghiệp, nhà cửa hàng rất có thể chủ động tạo thành và buổi tối ưu chiến dịch quảng cáo.

*

Quảng cáo giúp bán hàng trên Zalo hiệu quả

Hiện trên Zalo Ads hỗ trợ 3 hình thức quảng cáo khác nhau: lăng xê trên Zalo Official account (giúp quảng bá thương hiệu shop và tăng tương tác cho trang OA), quảng bá website trên Zalo (từ căn nguyên Zalo sẽ trình làng khách hàng về website bán sản phẩm của bạn), quảng cáo sản phẩm trên Zalo (quảng bá shop, tiếp cận người dùng tiềm năng trên Zalo).


*

2.4 biện pháp đăng bài bán sản phẩm trên Zalo thu hút

Bạn hãy để ý một số điều sau để sở hữu cách đăng bài bán sản phẩm trên Zalo thu hút bạn xem.

Từ 7:30 – 8:00: Đầu giờ sáng là lúc tất cả mọi người dân có thói quen check Zalo, Facebook để update thông tin trước lúc làm việc, học tập.

Từ 11:00 – 12:00: thời hạn nghỉ trưa, ăn uống

Từ 13:30 – 14:00: không bao lâu sau khi ngủ trưa dậy

Từ 16:00 – 17:30: Khoảng thời hạn trước lúc nghỉ làm cho về nhà. Mọi tín đồ có xu thế xem qua 1 lượt thông tin rồi về nhà.

Từ 21:00 – 22:30: Đây là thời gian online buổi tối, mọi bạn online những nhất với tương tác kết quả nhất.

Mỗi ngày bạn nên đăng 2 bài viết bán sản phẩm với các mặt hàng mới update thường xuyên để lưu lại được lượt thúc đẩy ổn định. Nội dung nội dung bài viết cần đa dạng, không trở nên lặp lại. Chúng ta cũng có thể tham khảo cách đăng bài bán hàng trên zalo của các shop bán sản phẩm đông khách, lượt xúc tiến nhiều. Hãy thêm hầu hết icon minh họa cho bài viết thêm sinh động. Hãy chỉ dẫn những ưu thế vượt trội của sản phẩm bạn vẫn bán.

Bạn cũng nên chi tiêu chụp những cỗ hình đẹp mang đến sản phẩm, chọn đông đảo hình ảnh có độ sắc nét cao, dung nhan nét nhằm kích thích bạn xem suy nghĩ mặt hàng của bạn. Nếu tạo được logo mang lại shop, các bạn hãy thêm vào các hình ảnh sản phẩm để người sử dụng nhớ yêu mến hiệu của bạn lâu hơn.

*

Cách đăng bài bán hàng trên Zalo

2.5 học hỏi từ các shop bán hàng trên Zalo hiệu quả

Với đông đảo người chưa xuất hiện kinh nghiệm, rất có thể học cách xây dựng cửa hàng bài bản, cách tiến hành các chiến dịch quảng cáo hiệu quả của học viện Zalo. Bên cạnh đó, bạn hãy khảo sát các shop bán sản phẩm trên Zalo công dụng để xem họ vẫn triển khai bán hàng thế nào. Từ bỏ đó, áp dụng linh hoạt vào công việc bán hàng của bạn. Đây là cách khá dễ tiến hành giúp bạn bán hàng trên Zalo hiệu quả.

Các cửa hàng bán online đông khách, lượt liên quan cao thường phản hồi người tiêu dùng rất nhanh. Giải đáp những vướng mắc của khách hàng, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình là cách giúp đỡ bạn chốt được nhiều giao dịch hơn, tăng thêm uy tín đến shop. Ví như bạn bán sản phẩm trên những kênh như Facebook, các sàn dịch vụ thương mại điện tử như Shopee, Sendo, Lazada, Tiki,... Với Zalo nhưng mà không đủ thời hạn để điều hành và kiểm soát thì hãy dùng ứng dụng quản lý bán hàng online. Đây là lý lẽ hiện đại, cung ứng đắc lực mang đến các siêu thị kinh doanh tốt với hàng trăm đơn mỗi ngày.


*

*

2.6 thiết kế thương hiệu uy tín

Bán hàng online bên trên Zalo rất nên xây dựng yêu quý hiệu shop uy tín. Siêu thị nào càng bán hàng chất lượng, chi phí phù hợp, tư vấn người tiêu dùng chu đáo càng có thời cơ chốt nhiều 1-1 và mở rộng tập khách hàng hàng. Xuất bản thương hiệu uy tín là cách bán sản phẩm trên Zalo tác dụng bạn không nên bỏ qua. Với những tình huống khiếu nề của khách hàng hàng, cửa hàng cần xử lý thật thích hợp tình hợp lý, bảo vệ quyền lợi thỏa đáng cho những người mua.

Hãy tiếp thị thương hiệu shop Zalo của khách hàng trên toàn bộ các kênh mà chúng ta cũng có thể truyền thông như Facebook, Website, Email marketing để quý khách biết mang lại và bấm nút quan tiền tâm, theo dõi siêu thị của bạn. Tự đó, các chuyển động tiếp thị sản phẩm, reviews chương trình bộ quà tặng kèm theo của cửa hàng cũng đang tiếp cận được không ít khách hàng hơn, gia tăng deals cho shop.

2.7 tạo nên nhóm quý khách thân thiết nhằm resale

Hãy sản xuất nhóm quý khách hàng thân thiết theo danh sách số smartphone có sẵn nhằm quảng cáo, tiếp thị lại khi tất cả các mặt hàng mới hoặc chương trình khuyến mãi với Zalo Ad. Chúng ta hãy xem xét các điều kiện danh sách nhóm đối tượng quảng cáo như sau:

Danh sách phải bao gồm từ 1000 số smartphone trở lên.Danh sách số điện thoại phải bao gồm dạng *.txt.Dung lượng của danh sách Số smartphone trong danh sách phải là hầu như số đang sử dụng ứng dụng Zalo và các ứng dụng trong hệ sinh thái xanh Zalo Group.

Việc sinh sản nhóm quý khách hàng thân thiết là cách bán sản phẩm trên Zalo công dụng giúp các bạn củng nuốm uy tín của cửa hàng trên Zalo, gia tăng deals nhờ lượng quý khách trung thành với shop.

Như vậy, nội dung bài viết đã chia sẻ cùng các bạn những cách bán sản phẩm trên Zalo hiệu quả, biện pháp đăng bài bán hàng trên Zalo thu hút bạn xem. Vào đó, cách bán hàng trên Zalo cá thể cũng đóng góp thêm phần giúp mang lại việc bán sản phẩm trên Zalo hiệu quả. Chúc các bạn thành công khi bán sản phẩm online bên trên Zalo nhé!

Với sự nở rộ của ngành công nghệ số, kinh doanh trực tuyến đang trở thành một xu hướng phổ biến đối với giới trẻ hiện tại nay. Zalo đang trở thành một trong những mạng làng hội rất được ưa chuộng để bán sản phẩm tại Việt Nam. Mặc dù nhiên, việc sở hữu thành phầm chưa đủ để bán sản phẩm trên Zalo hiệu quả, mà cần phải áp dụng đúng cách bán hàng trên căn nguyên này. Nội dung bài viết sau đây phần mềm MKT sẽ bật mí cho chính mình 7 cách bán sản phẩm đơn giản và hiệu quả nhé!

I. Vị sao nên bán hàng trên Zalo?

Bạn hoàn toàn có thể nghĩ rằng Zalo ít được biết đến hơn Facebook hoặc Instagram. Mặc dù nhiên, theo các con số đã được thống kê thống kê hiện nay tại, bao gồm tới 8 trong số 10 người tiêu dùng Zalo trên toàn quốc.

*
Bán sản phẩm trên zalo hiệu quả

Con số này thực sự tuyệt hảo và cho biết thêm tiềm năng của việc bán hàng trên Zalo. Vị vậy, bạn nên tận dụng thời cơ và xu thế này để sở hữu cách bán sản phẩm trên Zalo công dụng nhất. Một số trong những lợi vắt cơ bản giúp cá nhân/doanh nghiệp ghê doanh hiệu quả như: 

Zalo gồm lượng người dùng lớn: với trên 100 triệu người tiêu dùng tại Việt Nam, Zalo là một nền tảng kinh doanh tiềm năng để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng của bạn.Tính năng giao dịch thanh toán tiện lợi: Zalo hỗ trợ thanh toán trực tuyến qua Zalo Pay, góp quy trình mua bán trở nên lập cập và dễ dãi hơn.Chi tổn phí thấp: bán hàng trên Zalo không yên cầu một khoản đầu tư lớn, chỉ cần có điện thoại thông minh, liên kết internet và thông tin tài khoản Zalo là bạn đã có thể bắt đầu kinh doanh trực tuyến.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chỉnh màn hình vuông trong aoe về gần vuông (3x4) hoặc full

*
Bán sản phẩm trên Zalo hiệu quảGiao tiếp dễ dàng dàng: Zalo cung cấp tính năng chat trực tiếp thân người cung cấp và fan mua, giúp tạo nên dựng côn trùng quan hệ tin cẩn giữa nhì bên.Tiếp cận khách hàng một biện pháp nhanh chóng: bán hàng trên Zalo giúp tiếp cận đến quý khách hàng tiềm năng của khách hàng nhanh giường và tiện lợi hơn so với các kênh truyền thông truyền thống.

Vì những tại sao này, bán sản phẩm trên Zalo được coi là một cách marketing trực tuyến công dụng và tiết kiệm chi phí.

II. 7 cách bán sản phẩm trên Zalo hiệu quả

Sau khi tất cả ý tưởng marketing trên Zalo, những chủ cửa hàng đều mong ước tìm ra hồ hết cách bán hàng hiệu quả trên nền tảng này. Dưới đó là 7 cách bán sản phẩm hiệu trên Zalo mà phần mềm MKT lưu ý cho bạn. 

*
bán hàng trên zalo hiệu quả

1. Bán sản phẩm qua trang Zalo cá nhân

Cách trước tiên để bán hàng trên Zalo tác dụng là tận dụng trang cá nhân của mình. Đây là một phương pháp phổ trở nên cho phần lớn người bán sản phẩm nhỏ hoặc mới ban đầu kinh doanh online.

Để bán sản phẩm qua trang cá thể trên Zalo, chúng ta có thể đăng hình ảnh sản phẩm và chia sẻ với các bạn bè, gia đình hoặc những nhóm trình độ trên Zalo. Ngoại trừ ra, chúng ta cũng có thể tạo các danh mục thành phầm và update thường xuyên để người sử dụng tiện theo dõi.

*
Bán hàng trên zalo hiệu quả

Lợi nạm của cách bán hàng qua trang Zalo cá thể là thuận lợi và can hệ trực tiếp với khách hàng hàng. Mặc dù nhiên, để bán sản phẩm hiệu quả, các bạn cần đảm bảo an toàn bảo mật thông tin cá thể của mình với đặt giá bán sản phẩm hợp lí để không biến thành lỗ vốn. Các bạn cũng buộc phải sử dụng các công cụ làm chủ đơn hàng và giao dịch thanh toán trên Zalo để buổi tối ưu hóa quá trình bán hàng.

2. Bán hàng trên Zalo Shop

Cách thiết bị hai để bán sản phẩm trên Zalo hiệu quả là sử dụng tài năng Zalo Shop. Đây là một tính năng có thiết kế đặc biệt để giúp người sử dụng tạo và cai quản cửa hàng trực đường trên Zalo.

Để bán sản phẩm trên Zalo Shop, bạn phải tạo một trang cửa ngõ hàng, tiếp nối đăng tải những sản phẩm của mình lên trang này. Bạn cũng có thể tạo các danh mục sản phẩm và để giá bán, cũng như gật đầu đồng ý các hình thức thanh toán không giống nhau.

*
Bán hàng trên zalo hiệu quả

Lợi vắt của cách bán sản phẩm trên Zalo siêu thị là kĩ năng tối ưu hóa cho sale trực tuyến, giúp tăng tài năng tiếp cận với người tiêu dùng tiềm năng. Bên cạnh ra, tuấn kiệt này cũng cung cấp các công cụ thống trị đơn hàng, report doanh thu với tương tác người sử dụng thuận tiện.

Tuy nhiên, để bán hàng hiệu trái trên Zalo Shop, bạn cần có kinh nghiệm trong việc quản lý cửa mặt hàng trực tuyến đường và sử dụng những công cụ cai quản đơn hàng. Ngoại trừ ra, bạn cũng cần phải tối ưu hóa trang cửa hàng của chính bản thân mình để thu hút quý khách hàng và tăng doanh thu.

3. Chạy pr Zalo Ads

Để bán sản phẩm trên Zalo tác dụng bạn đề nghị sử dụng dịch vụ thương mại quảng cáo Zalo Ads. Đây là một hình thức quảng cáo trả tiền giúp bạn quảng bá thành phầm và dịch vụ của chính mình trên Zalo.

Với Zalo Ads, chúng ta cũng có thể tùy chỉnh đối tượng người dùng mục tiêu, địa điểm, tuổi tác, giới tính với nhiều tiêu chí khác để buổi tối ưu hóa quảng cáo. Chúng ta có thể chọn hiệ tượng quảng cáo theo túi tiền mỗi lượt click, từng hiển thị hoặc từng lượt can hệ khác.

*
Bán sản phẩm trên zalo hiệu quả

Lợi nạm của chạy quảng bá Zalo Ads là tiếp cận được đến đối tượng người tiêu dùng khách sản phẩm tiềm năng của công ty một cách lập cập và hiệu quả. Kế bên ra, tính năng này còn cung cấp các công cụ cai quản chiến dịch quảng cáo, giúp cho bạn theo dõi công dụng quảng cáo và buổi tối ưu hóa chiến dịch.

Tuy nhiên, nhằm chạy pr Zalo Ads hiệu quả, bạn cần có kiến thức về marketing trực tuyến và kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch chiến dịch quảng cáo. Bạn cũng cần phải theo dõi công dụng quảng cáo và tối ưu hóa chiến dịch để đạt được kết quả tốt nhất.

4. Giải pháp đăng bài bán hàng trên Zalo thu hút

Đăng bài bán hàng trên Zalo lôi cuốn cũng là một trong cách góp tăng tỷ lệ chuyển đổi nhanh chóng với hiệu quả. 

Đầu tiên, các bạn cần chọn một hình ảnh sản phẩm đẹp nhất và unique để đăng bài. Nếu gồm thể, hãy chụp nhiều ảnh từ những góc độ khác nhau để khách hàng hàng rất có thể xem thành phầm rõ hơn.

*
Bán sản phẩm trên zalo hiệu quả

Tiếp theo, viết tiêu đề và mô tả sản phẩm một giải pháp rõ ràng, không thiếu thốn thông tin và lôi cuốn để thu cháy khách hàng. Buộc phải giải thích chi tiết về tính năng, ưu điểm và các thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các từ khóa với hashtag phù hợp để tăng năng lực tìm thấy sản phẩm của người sử dụng trên Zalo. Ví dụ, nếu như khách hàng bán áo quần thời trang, hãy sử dụng các từ khóa với hashtag như “thời trang”, “quần áo”, “áo sơ mi”, “đầm dạ hội”, v.v.

5. Học hỏi từ các shop bán hàng trên Zalo hiệu quả

Học hỏi rất nhiều cá nhân/doanh nghiệp đi trước để giúp đỡ bạn rút ngắn thời gian tối ưu cũng tương tự áp dụng hiệu quả cho doanh nghiệp mình. 

*
Bán mặt hàng trên zalo hiệu quả

Bạn có thể tìm kiếm những shop bán hàng tương tự với sản phẩm của chính mình trên Zalo cùng xem phương pháp họ quảng bá sản phẩm, xúc tiến với người sử dụng và gửi ra chính sách giá cả cạnh tranh.

Hãy để ý đến các chiến lược kinh doanh và chính sách giá cả của các shop thành công bên trên Zalo, học hỏi và áp dụng vào sale của bạn. Chúng ta có thể tham gia những nhóm bên trên Zalo để liên kết với các doanh nghiệp với chủ cửa hàng khác để chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ nhau.

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý rằng không nên coppy hoàn toàn chiến lược của các siêu thị khác mà cần tạo thành điểm biệt lập và sáng chế để thu hút người tiêu dùng của riêng biệt mình.

6. Gây ra thương hiệu uy tín

Khách hàng thường tìm kiếm kiếm phần đa thương hiệu gồm uy tín và đảm bảo an toàn chất lượng để mua hàng. Vì vậy, bạn phải xây dựng một uy tín uy tín với được khách hàng hàng review cao để tăng cường độ tin cậy của công ty đối với sản phẩm của mình.

*
Bán mặt hàng trên zalo hiệu quả

Bạn hoàn toàn có thể tạo một website và một fanpage chuyên nghiệp, update đầy đủ tin tức về sản phẩm và chính sách của shop. Bên cạnh đó, bảo vệ thời gian ship hàng đúng hẹn, cung ứng sản phẩm unique và dịch vụ hậu mãi xuất sắc để quý khách cảm thấy ăn nhập và con quay lại mua sắm chọn lựa của bạn.

Ngoài ra, tận dụng tối đa khả năng share của người sử dụng để lan tỏa tên tuổi của shop trên các kênh media xã hội. Khi quý khách hàng cảm thấy ưng ý với thành phầm và thương mại dịch vụ của bạn, chúng ta sẽ share và giới thiệu cho những người khác, góp thương hiệu của người tiêu dùng trở nên danh tiếng hơn trên Zalo.

7. Chế tác nhóm khách hàng thân thiết nhằm resale

Một giữa những cách bán sản phẩm hiệu trái trên Zalo là tạo ra nhóm quý khách hàng thân thiết nhằm resale. Điều này có nghĩa là bạn tạo thành một team trên Zalo để kết nối với những quý khách hàng đã từng cài đặt hàng của bạn hoặc những người tiêu dùng tiềm năng mà chúng ta có thể xây dựng một quan hệ dài hạn.

*
Bán mặt hàng trên zalo hiệu quả

Trong team này, bạn có thể chia sẻ thông tin mặt hàng mới nhất của mình, đưa ra các ưu đãi đặc biệt cho nhóm, và thương lượng với quý khách về các thành phầm của bạn. Bằng cách này, bạn cũng có thể tạo ra một cộng đồng khách hàng trung thành với chủ và tăng khả năng bán sản phẩm trên Zalo.

Ngoài ra, khi xây đắp nhóm khách hàng thân thiết để resale, các bạn cũng nên tạo thành một chương trình khuyến mãi để khuyến khích các thành viên trong nhóm chia sẻ thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp với đồng đội và người thân của họ trên Zalo. Điều này để giúp đỡ bạn tiếp cận được mang lại một đối tượng người sử dụng khách hàng new và mặt khác tăng khả năng bán hàng của các bạn trên Zalo.

Trên đó là những chia sẻ của ứng dụng MKT về cách bán hàng trên Zalo hiệu quả. Cảm ơn bạn đã quan liêu tâm, chúc các bạn thành công!

Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về phần mềm MKT. Các bạn kết nối với cửa hàng chúng tôi để được cung cấp MIỄN PHÍ cấp tốc nhất: