Bật Mí 12 Cách Kinh Doanh Hiệu Quả Trên Fb 2023 Để Thu Về Bội Tiền
Facebook xuất hiện thêm đã đắm say sự thân thiết của cùng đồng, cùng dần thay đổi một công cụ luôn luôn phải có trong cuộc sống đời thường của nhỏ người. ở bên cạnh việc kết nối cộng đồng với nhau, nó còn là 1 nguồn thu nhập cá nhân đáng kể cho các doanh nhân.
Vì vậy, các tính năng trên Facebook luôn luôn được tận dụng tối đa một phương pháp tối ưu cùng hiệu quả. Đặc biệt lúc mới bước đầu bước vào môi trường xung quanh kinh doanh, quảng cáo thành phầm trên các trang social thì sự liên can của cộng đồng, đồng đội là rất quan trọng.
Một con số lớn bạn bè đã là 1 lợi núm lớn, nhưng mà tương tác tốt là một yếu hèn tố quan trọng đặc biệt trong việc xác minh lợi nhuận của bạn. Chính vì vậy trong nội dung bài viết này mình thích chia sẻ với chúng ta cách tăng thúc đẩy Facebook một cách gấp rút và hiệu quả.
Cùng hóng đón bài viết của Kashi để chúng ta có thể thực hành cho thiết yếu Facebook của mình.
Bạn đang xem: Cách kinh doanh hiệu quả trên fb 2023



Những liên can như vậy tạo thành một lượng lớn người theo dõi, sự cân nhắc bài đăng đó tạo nên bài đăng của công ty nổi bật và là tin tức bậc nhất trên các trang độc nhất vô nhị của Facebook.
Qua đó sẽ dẫn đến các lượt theo dõi và tương tác trong những bài đăng tiếp theo của bạn. Đối với công ty hoặc cửa ngõ hàng. Liên can Facebook tác động rất lớn đến người bán hàng online, marketing trên Facebook. Tương tác càng tốt chứng tỏ uy tín của người buôn bán càng tốt.
Lý bởi nên thúc đẩy với Facebook
Tương tác Facebook luôn là mối thân thiết của các cửa hàng kinh doanh, hay của khá nhiều bạn trẻ đối với Facebook cá nhân của mình. Vày vậy, shop Facebook rất đặc trưng và là yếu hèn tố quyết định đến bài toán xây dựng chữ tín cá nhân. Đặc biệt, xúc tiến Facebook còn là một công cụ mang lại những ích lợi sau:
Tương tác trên Facebook giúp xác định bài đăng của bạn trên các trang nhấtMỗi lượt like, share giúp đỡ bạn mở rộng lớn thêm nhiều lượt thân thương và liên tưởng khác từ hầu như Facebook khác mà lại bạn chưa phải trả thêm ngẫu nhiên chi tổn phí nào. Đồng thời còn khiến cho nhận diện yêu thương hiệu cá thể và kĩ năng tiếp cận, truyền thông giỏi nhất.
Cách tăng tương tác Facebook tốt nhất 2023
Chắc hẳn người nào cũng tò mò với hào hứng muốn biết phương pháp tăng can dự Facebook. Mặc dù hiện nay có tương đối nhiều cách địa chỉ nhưng không hẳn cách làm sao cũng kết quả và dễ thực hiện.
Dưới đấy là một số biện pháp tăng tác động Facebook rất tốt 2023 cùng được người dùng áp dụng nhiều nhất.
1. Lọc đồng đội không tương tác
Mình vừa lọc liên quan & xóa hơn 2000 chúng ta bè. Cứ sau 1-2 tháng, tôi làm mới ~2000 nhằm vùng đậy sóng của tớ rộng hơn.
Facebook với hơn 2.6 tỷ người sử dụng mỗi tháng cùng 1.7 tỷ người tiêu dùng mỗi ngày. Facebook là mỏ vàng cho các nhà tiếp thị sản phẩm/dịch vụ mang đến với đối tượng mục tiêu. Làm thế nào để từ chạy lăng xê facebook tối ưu chi phí tốt và tăng tỷ lệ giao dịch cao? Đừng lo! Đã tất cả cách chạy lăng xê Facebookhiệu quả ví dụ từng bước cho mình tham khảo và thiết đặt theo.

CHẠY ADS FACEBOOK LÀ GÌ?
Chạy ads facebook là một trong những loại dịch vụ quảng cáo bên trên Facebook, hiệ tượng trả giá tiền để hiển thị sản phẩm/dịch vụ, lịch trình khuyến mãi, ưu tiên target đến người dùng nhanh chóng, hiệu quả. Facebook marketing hiểu rất rõ ràng về khách hàng, họ có thể “phân phát” phần lớn target ads, bao hàm những món hàng đến những người dùng có tác dụng sẽ mua.

CÁCHÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK MỚI NHẤT
Các bề ngoài Quảng Cáo Facebook thông dụng nhất bây giờ bạn buộc phải biết:
•Quảng cáo băng chuyền ( Carousel ads)Hình thức này cho phép bạn quảng bá nhiều sản phẩm, đoạn phim trong cùng một quảng cáo, dưới mỗi hình ảnh có nút “mua ngay” khi quý khách hàng click vào sẽ gửi trực tiếp nối trang cửahàng online.
•Quảng cáo video (Feature videos )Sử dụng các đoạn video để trình làng sản phẩm, thương hiệu của chính mình đến người tiêu dùng trên Facebook.

Đâylà hình thức quảng cáo Facebook có tỷ lệ biến hóa cao vì nhắm đến đối tượngđang suy nghĩ sản phẩm.
•Lead AdsLà vẻ ngoài hướng người tiêu dùng người dùng cài đặt xuống những form đăng ký và nhằm lại thông tin như mail, số điện thoại,... Của họ. Hình thức này giúp các doanh nghiệp thu thập dữ liệu khách hàng tốt nhất.
•Click to lớn Web Facebook – Multi ProductsCho phép quảng bá đa thành phầm trên và một thông điệp, nếu công ty cần ra mắt thị trườngnhiều sản phẩm cùng một cơ hội thì trên đây là vẻ ngoài quảng bá tương xứng nhất, mỗi một hình ảnh củasản phẩm/dịch vụ đều sở hữu tiêu đề với dòng trình bày riêng.

Mẫu quảng bá page bên trên Facebookthu hút khách hàng like trang của bạn bằng cách nhấn nút “thích trang” ngay bên dưới mẫu.
•Offer ClaimHình thức bộ quà tặng kèm theo mã khuyến mãi cho khách hàng trên fanpage của bạn. Người dùng sẽ bấm vào nút Get Offer để đk chương trình tiếp thịưu đãi.
•Quảng cáo thiết lập ứng dụng ( app Install )Hình thức tiếp thị các ứng dụng trên smartphone ( android, ios ) mục đích tăng số lượng người thân yêu và thiết đặt ứng dụng.
•Quảng cáo nội dung bài viết Page Post EngagementHình thức chạy ads bài xích đăng trên fanpage facebook giúp tăng xúc tiến ( thích, bình luận, share ) cho bài đăng đó. Đây là dạng PR thông dụng trên Facebook.

CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK CẦN NHỮNG GÌ?
Trước lúc chạy facebook marketing bạn bảo đảm có:
1. Thông tin tài khoản Fanpage
Bạn ko thể thực hiện một chiến dịch lăng xê mà không có Fanpage. Số đông văn bản, hình ảnh, đoạn clip quảng cáo hầu hết nằm trên fanpage facebook để cho bạn quản lý. Bạn chưa xuất hiện Fanpage hoặc thông tin tài khoản bị không minh bạch rõ ràng tốt nhất nên tạo một thông tin tài khoản Fanpage mới.
Fanpage cực kì quan trọng, chúng ta phải dành thời hạn để xây cất và chăm chuốt thiệt tỷ mỹ từ hình ảnh đại diện, ảnh bìa. Fanpage sẵn sàng chạy ads đề xuất đăng 7-10 quality để tăng cường độ trust trước khi ban đầu quảng cáo bài bác đầu tiên.
2. Tài khoản quảng cáo
Có hai loại thông tin tài khoản chạy ads mà bạn phải làm quen:
•Tài khoản lăng xê cá nhân: có sẵn cùng mặc định vào chính thông tin tài khoản Facebook, việc cài đặt chiến dịch thuận lợi và cân xứng cho bạn mới.
Lời khuyên hãy lựa chọn tài khoản BM với phần lớn lợi ích:
•Có ưu đãi hạn mức thanh toán ads.
•Hỗ trợ mở tài khoản khi bị khóa.
•Tư vấn viên hỗ trợ khi gặp sự cầm đến tài khoản.
•Tích thích hợp nhiều tính năng hơn so với tài khoản cá nhân.
3. Thẻ Visa quảng cáo
Facebook gật đầu đồng ý thanh toán thẻ Quốc Tế, bạn phải có thể visa để giao dịch chạy ads, tất cả 2 loại:
•Visa Debit (thẻ ghi nợ): nạp bao nhiêu, xài bấy nhiêu.
•Visa Credit ( thẻ tín dụng): chúng ta xài trước một khoảng chừng tiền, dựa trên giới hạn mức và giao dịch sau mỗi kỳ nợ.

Để thanh toán giao dịch tiền chạy Facebook ads, phải ghi nhận cách thêm, sửa đổi cùng xóa phương thức giao dịch thanh toán cho tài khoản.
Ba bước cơ bản để add thông tin thẻ Visa:
•Vào trình làm chủ QC.
•Cài Đặt => cài đặt Đặt giao dịch thanh toán =>Thêm thủ tục Thanh Toán.
•Nhập số thẻ, ngày quá hạn và bố chữ số thẻ Visa vào với xác nhận.
4. Thiết kế hình ảnh & content
Một số bề ngoài viết bài quảng cáo bên trên Facebook trong kinh doanh online:
•Sử dụng hễ từ bạo phổi để truyền cảm hứng.
•Liệt kê tiện ích cụ thể (Bao gồm cả lợi ích trước mắt & công dụng lâu dài)
•Tận dụng title dạng danh sách.
•Xác định “mồi câu” mang đến quảng cáo bên trên Facebook.
•Xác định độ nhiều năm lý tưởng, vừa đủ để đối tượng người dùng khách hàng không thật tải.
•Luôn đi kèm lời kêu gọi hành động (CTA) phù hợp, chăm nghiệp.
•Khuyến mãi, miễn phí, sự kiện tặng quà....
•Hình ảnh không đắm đuối hoặc sai kích cỡ chuẩn.
Ảnh lăng xê là yếu hèn tố đưa ra quyết định 75 – 90% năng suất chiến dịch. Vì vậy nếu khách hàng đang đặt nặng quá nhiều vào nội dung, đã đến lúc thay đổi. Tùy vào định dạng các quảng cáo bên trên Facebook mà các bạn chọn, chúng ta sẽ bao gồm cách về tối ưu ảnh khác nhau, không có quy tắc gắng định.

CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK mang đến NGƯỜI MỚI
Nếu các bạn đã sẵn sàng chuẩn bị mọi trang bị thì hãy ban đầu chiến dịch chạy quảng bá Facebook tiếp thị kim chỉ nam nào.
1. Truy cập vào trình quảng cáo
•Nhấn vào “ tạo thành quảng cáo” để singin vào hình ảnh chạy ads.

2. Tạo ra chiến dịch pr facebook ads
•Bên góc phải, nhấn chế tạo chiến dịch.

3. Chọn kim chỉ nam chiến dịch
Tùy vào yêu cầu và sản phẩm/dịch vụ bạn có nhu cầu quảng bá mà chọn một trong 6 mục tiêu sau:
Mức độ dìm biết
Hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng nhớ mang lại quảng cáo nhất.
Phù đúng theo với:
•Số người tiếp cận.
•Mức độ phân biệt thương hiệu.
•Lượt coi video.
Lưu lượng tầm nã cập
Chuyển mọi bạn tới đích mang lại nào đó, ví dụ như trang web, áp dụng hoặc sự kiện trên Facebook.
Phù đúng theo với:
•Lượt click vào liên kết.
•Lượt xem trang đích.
•Messenger và Whats
App.
Lượt tương tác
Tăng số tin nhắn, lượt coi video, lượt can dự với bài bác viết, lượt mê thích Trang hoặc lượt ý kiến sự kiện.
Phù hòa hợp với:
•Messenger, Whats
App cùng Instagram Direct.
•Lượt coi video.
•Lượt thúc đẩy với bài bác viết.
Khách mặt hàng tiềm năng
Tìm kiếm người sử dụng tiềm năng cho khách hàng hoặc uy tín của bạn.
Phù hợp với:
•Mẫu đánh giá tức thì.
•Messenger.
•Cuộc gọi.
•Lượt đăng ký.
Quảng cáo ứng dụng
Thu hút những người mới thiết lập và liên tục dùng áp dụng của bạn. Khám phá thêm
Phù hợp với:
•Lượt thiết đặt ứng dụng
•Sự khiếu nại trong ứng dụng
Doanh số
Tìm hầu như người có tác dụng sẽ mua thành phầm hoặc dịch vụ thương mại của bạn.
Phù phù hợp với:
•Lượt gửi đổi.
•Doanh số theo danh mục.
•Messenger cùng Whats
App.
Ví dụ, chúng ta chọn mục tiêu:” lượt tương tác” dấn tiếp tục.

4. Đặt thương hiệu chiến dịch
•Đặt tên đến chiến dịch: áo quần nữ Hot Trend 2022.
•Chọn khuôn khổ quảng cáo nếu như phù hợp.

Nếu bạn mới chạy ads hãy lựa chọn mục nghiên cứu A/B để cảm nhận lời cảnh báo chỉnh phiên bạn dạng sao chép thí điểm chiến dịch.
5. Tối ưu hóa túi tiền chiến dịch
Có hai loại giá cả cho chúng ta lựa chọn:
Ngân sách sản phẩm ngày
Bạn rất có thể chọn theo mức tài bao gồm bạn, nhưng mà phải đảm bảo an toàn trên mức về tối thiểu cơ mà Facebook quy định.
Xem thêm: Những cách đăng xuất khỏi facebook từ xa khỏi điện thoại, laptop lạ phòng khi

Ngân sách trọn đời
Đây là chi phí chi cho toàn thể chiến dịch bạn, tùy vào khoảng tài chính mà đặt ngân sách phù hợp.

Khi chọn kết thúc ngân sách, tiếp đến lựa lựa chọn 1 trong 3 kế hoạch giá thầu chiến để liên tục setup.
•Số lượng cao nhất: nhận ra nhiều kết quả với ngân sách.
•Mục tiêu giá thành trên mỗi kết quả: hướng tới một mức ngân sách nhất định bên trên mỗi công dụng khi tăng tối nhiều phần lượng kết quả.
•Tùy lựa chọn khác: chất nhận được bạn giới hạn giá thầu.

Khi trả thành cài đặt ngân sách cùng giá thầu, thừa nhận tiếp tục.
6. Sinh sản nhóm quảng cáo
Bao gồm những hạng mục sau:
Chuyển đổi
Chọn nơi bạn muốn thúc đẩy quảng bá tương tác. Chọn 1 trong 6 địa điểm sau:"
•Trên pr của bạn.
•Ứng dụng nhắn tin.
•Trang web.
•Ứng dụng.
•Trang Facebook.
Ví dụ lựa chọn “Trên truyền bá của bạn” tiếp kia “ loại tương tác”, chọn “ lượt can dự bài viết”.

Tối ưu hóa và phân phối
Tối ưu lượt shop bài viết, đặt chi tiêu trung bình cho mỗi lượt tương tác.
Set định kỳ chạy, ngày ban đầu và ngày kết thúc.

Đối tượng
•Nên chọn đối tượng tùy chỉnh

•Vị trí, khu vực vực bạn có nhu cầu chạy quảng cáo.

•Chọn nhắm phương châm chi tiết.

•Chọn ngữ điệu tìm kiếm, lưu đối tượng.

Tiếp mang lại chọn vị trí quảng cáo.

7. Chọn nội dung bài viết quảng cáo
Nhận diện tài khoản quảng cáo, rất có thể liên kết với thông tin tài khoản instagram nếu như bạn muốn.

Thiết lập quảng cáo: Tạo mới hoặc chọn nội dung bài viết có sẵn.

Ví dụ mình chọn nội dung bài viết có sẵn và hình ảnh hiện ra như hình, chọn 1 album ảnh để quảng cáo.

Tiếp đó lựa chọn nút CTA kêu “ gửi tin nhắn nhắn cho bài viết”, “ chọn “ chat tự động”.

8. Thanh toán giao dịch tiền quảng cáo
•Khi lựa chọn đăng bài viết sẽ hiển thị thêm thông tin thanh toán. Bạn lựa chọn một trong 2 hình thức:
Thẻ tín dụng hoặc ghi nợ.
Tín dụng quảng cáo.

Điền cụ thể thông tin thẻ: mã thẻ, số thẻ.

9.Theo dõi và giám sát hiệu quả
Muốn gồm cách chạy truyền bá facebook hiệu quả, các bạn không thể bỏ lỡ theo dõi và giám sát thường xuyên:
•Sử dụng bảng tổng hợp số liệu về chiến dịch pr và các quảng cáo.
•Với số liệu về chi tiêu và kết quả, sẽ có tương đối nhiều giá trị không giống nhau cho mỗi chiến dịch.
•Bạn đề nghị theo dõi từng giá trị khác nhau cho mỗi chiến dịch.

THUẬT TOÁN CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK NHƯ THẾ NÀO?
Thuật toán Facebook liên tục biến đổi nhằm tìm hiểu sự đề nghị tốt cho tất cả những người dùng, khiến cho nhiều 1-1 vị kinh doanh phải dựa vào rất những vào căn cơ Facebook với dễ dàng lo lắng về bài toán bị khóa Fanpage, tài khoản, thẻ visa, bớt tương tác,.... Thuật toán Facebook hoạt động dựa vào những vào nguyên tố sau:
• Affinity Score: dựa trên sự thân thiện, gần gũi theo dõi ai đó trên mạng xã hội. Khi bạn gửi biểu lộ tích cực, quan lại tâm cá nhân hay Facebook thuật toán sẽ khắc ghi và chuẩn bị xếp hiệu quả trên newsfeed.
• Edge Weight: Trọng số đưa ra quyết định nội dung có công dụng xuất hiện các trên newsfeed xuất xắc không, và không có thang điểm duy nhất định mang lại Edge Weight. Hình ảnh, video, link là ba loại nội dung tất cả Edge Weight cao nhất, doanh nghiệp tất cả thể đầu tư mạnh.
• Type of content: Dựa vào quality bài viết, yếu hèn tố đã có Facebook chuyển vào gần đây để kháng lại bài toán click baiting, hành vi tạo nội dung, hình hình ảnh gây tò mò, liên kết lôi kéo người dùng nhấp vào.
• Tương tác: chúng ta phải gửi vào thực tế tính nguyên phiên bản khi tạo ra nội dung, mạng xã hội xem xét ấn phẩm xác suất tương tác cao không áp theo các trọng số: lượt share, quý giá mỗi bình luận, lượt thích, làm phản hồi,...
• Present: thời hạn vô cùng đặc biệt quan trọng đối với thuật toán Facebook, bạn theo dõi hiển thị trên các bài post sớm nhất trên newsfeed. Tuy nhiên, Present sẽ đổi khác liên tục khi Facebook để ý ưu tiên bài viết quảng cáo.
• Sự nhiều dạng: Ông khủng Facebook mếm mộ sự phong phú và đa dạng bài post, trang facebook, fanpage phải có rất nhiều loại văn bản khác nhau, hãy đa dạng mẫu mã nội dung hình ảnh, text, video, livestream, GIF, sự kiện,....

KINH NGHIỆM CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK
Kinh nghiệm là yếu đuối tố quan trọng đặc biệt quyết định thành bại trong mỗi chiến dịch chạy Facebook ads. Một vài kinh nghiệm quảng cáo Facebook chắc hẳn rằng sẽ hữu ích với ai sẽ vào nghề:
1. Tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo
Đầu tư thi công hình ảnh thu hút, quality hình hình ảnh cao, color hài hòa, câu chữ quảng cáo truyền cài thông điệp tương xứng giúp chiến dịch của người tiêu dùng gia tăng công dụng trong câu hỏi tiếp cận đối tượng người tiêu dùng khách sản phẩm tiềm năng. Mặc dù nhiên, chúng ta nên để ý điều chỉnh kích thước hình ảnh đúng tiêu chuẩn chỉnh với phép tắc của Facebook cùng text trong hình hình ảnh không được vượt quá 20%
2. Ưu tiên bài viết có nhiều tương tác
Thay vày phải đầu tư thời gian viết lại nội dung bài viết mới để bạn chạy ads, vì sao bạn không chọn lựa những bài post có lượt thúc đẩy tự nhiên tốt nhất trên fanpage nhằm chạy Facebook ads? cách này giúp marketing online máu kiệm chi phí đồng thời đem về lượng xúc tiến và biến đổi cũng giỏi hơn.

3. Bí quyết chạy quảng cáo Facebook- Quảng cáo bài viết
Loại hình quảng cáo like Fanpage sẽ được tính giá tiền trên từng lượt lượt thích fanpage, vì vậy dạng pr này khá đắt tiền, nếu như là tín đồ mới học tập chạy ads thì không nên lựa chọn mô hình này đầu tiên. Nắm vào đó, nên chọn quảng cáo bài viết, đầu tư chi tiêu chất xám vào nội dung và hình hình ảnh thật dễ nhìn sẽ giúp đỡ bạn tiết kiệm ngân sách chi tiêu quảng cáo
4. Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo
Không đề nghị chi túi tiền cho một chiến dịch duy nhất, chắc chắn rằng lượt tiếp cận sẽ tương đối thấp. Núm vì túi tiền 500.000 VNĐ các bạn chi cho một chiến dịch, các bạn hãy chia nhỏ dại ngân sách thành những chiến dịch nhỏ dại cho những nhóm đối tượng người sử dụng khác nhau. Đây là giải pháp chạy quảng bá Facebook kết quả giúp sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận được không ít nhóm đối tượng người sử dụng khách sản phẩm hơn được nhiều người sử dụng hiện nay.

5. Chạy truyền bá đúng giờ đồng hồ "vàng"
Khung giờ tiến thưởng từ 8h30 - 19h là thời điểm tốt nhất để chạy chiến dịch quảng bá thương hiệu, thành phầm của mình. Có nhiều người lầm tưởng, chọn mốc giờ từ 19h mang lại 22h để bạn chạy quảng cáo, nhưngnên chú ý khoảng thời gian mà số đông người rất cần được nghỉ ngơi, thư giãn sau giờ có tác dụng việc, nếu như bạn bật bài viết chạy ads trong thời gian này, bạn cũng có thể sẽ ko thu về kết quả tốt đến chiến dịch.
GIẢI ĐÁP lúc TỰ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK
Hướng dẫn chạy quảng bá facebook không quá phức tạp nhưng nhiều bạn vướng phải một vài thắc mắc sau:
1. Chạy truyền bá Facebook trên smartphone có được không?
Câu trả lời là được! chúng ta cũng có thể tìm hiểu bí quyết chạy pr Facebook trên điện thoại. Mặc dù nhiên, lời khuyên răn dành cho chính mình là bạn chỉ nên sử dụng điện thoại quản lý quảng cáo bên trên Facebook, nếu bạn muốn setup một chiến dịch mới thì cần sử dụng máy tính xách tay sẽ giỏi hơn.
2. Page new lập có chạy quảng cáo được không?
Fanpage new lập có thể chạy quảng cáo được nhưng nếu như bạn chạy liền rất đơn giản rơi vào ngôi trường hợp: quảng cáo bị từ bỏ chối, ko được duyệt. Page bị hạn chế quyền quảng cáo. CPM vượt cao, chiến dịch tốn các ngân sách.

2. Tài sao pr Facebook ko được phê duyệt?
Rất rất có thể bạn dùng bạn dạng quyền với nhãn hiệu dịch vụ thương mại Facebook lúc không được cung cấp phép. Một số vì sao chính khiến không được phê xem xét quảng cáo:
•Sản phẩm/ dịch vụ sale vi phạm thiết yếu sách.
•Nội dung chứa số đông từ bị Facebook cấm.
•Hình hình ảnh so sánh trước – sau, hình ảnh lộ da thịt…
•Văn bản chiếm hơn 20% diện tích ảnh.
Bạn buộc phải dùng hình ảnh thương hiệu Facebook thì chúng ta phải cho phép bằng văn bản, bạn cần thải trừ hết hình ảnh liên quan lại đến bản quyền Facebook sẽ được phê duyệt nhanh chóng.
3. Tài sao pr trên Facebook bị lâm thời dừng?
Khi phương thức giao dịch thanh toán bạn đang cần sử dụng đểchạy lăng xê facebook,chạy truyền bá instagram hoặc Meta Audience Network ko thành công. Chiến dịch quảng cáo, có khả năng sẽ bị tạm dừng và tài khoản quảng cáo Facebook sẽ bị tạm giới hạn và account bị vô hiệu hóa cho đến khi bạn giao dịch số tiền cần được trả.

4. Một vài lỗi thường gặp gỡ khi chạy ads Facebook
Lỗi thông dụng nhất, bạn mới bắt đầu hay chạm chán phải cần được chú ý:
Quảng cáo không hiệu quả
•Chọn sai hiệ tượng quảng cáo.
•Thiếu CTA (Call khổng lồ Action).
•Nội dung thiếu giá bán trị.
•Không phân tách (Hay A/B Testing).
Sai đối tượng người tiêu dùng mục tiêu.

Facebook bị khóa
Trên thực tế, cực kỳ nhiềutài khoản quảng cáo
Facebook bị vô hiệu hóamỗi ngày. Lý do chính:
• thông tin tài khoản quảng cáo Facebookcó vận động bị review là “bất thường”.
• thông tin tài khoản tạo ko hoạt động, ko tạochiến dịchtrong6 tháng.
• thông tin tài khoản bạnchạy ads vi phạm luật chính sách.
Cách duy nhấtlà kháng nghị với Facebook. Tuy nhiên, tỷ lệ lấy lại tài khoản chỉ khoảng 50/50.
Tài khoản không cắm tiền
Nếu lăng xê được phê duyệt, cơ mà tiền vào tài khoản vẫn tồn tại nguyên sau vài ngày, cách xử trí nhanh:
•Kiểm tra text Facebook xem tất cả vượt quá luật pháp không.
•Nếu sẽ đặt giá chỉ thầu thủ công, hãy nâng giá thầu lên rất cao hơn.
•Thử không ngừng mở rộng hoặc đổi khác đối tượng mục tiêu.
•Xác định nội dung có hấp dẫn, phù hợp, gợi cảm được đối tượng người tiêu dùng được target giỏi không.
•Kháng nghị trực tiếp nếu quảng cáo vẫn bị không cắm tiền.

4. Tất cả nên thuê thương mại dịch vụ quảng cáo facebook?
Một vào những công dụng tự chạy pr facebook là:
•Chủ động trong mọi quy trình và công việc.
•Không mất thêm ngân sách dịch vụ quản lý chiến dịch.
Tuy nhiên với từ chạy, bao gồm lượt tiếp cận và liên quan chưa chắn chắn ra được đối chọi hàng. Nhưng để thuê dịch vụ quảng bá Facebook các bạn sẽ được thừa hưởng 1 số lợi ích sau:
•Không phải kiến thức về Facebook.
•Chỉ phải vào tiền là đơn vị sẽ chạy tự A-Z.
•Tỷ lệ ra giao dịch sẽ cao hơn.
•Tiết kiệm thời gian để ship hàng cho vấn đề khác.
Nếu các bạn có ngân sách, không tồn tại thời gian hoạt muốn đảm bảo an toàn hiệu quả lệch giá cao thì nên bắt tay hợp tác với agency chạy ads.
Quảng Cáo cực kỳ Tốc vừahướng dẫn chạy truyền bá Facebookads chi tiết để bán hàng, cùng một trong những thủ thuật tối ưu hiệu quả, tiết kiệm chi tiêu tối đa mang đến mình. Có khá nhiều nội dung ở cấp độ chuyên nghiệp hóa cần phân tích sâu. Nếu như khách hàng cảm thấy nặng nề hiểu,có thểtham khảo các bài viết hỗ trợ của bọn chúng tôitrước lúc áp dụng.