Hướng Dẫn Căn Chỉnh Và Cách In 1 Trang Trong Excel, Hướng Dẫn Cách In Excel Trên 1 Trang Giấy A4

-
Excel mang lại Microsoft 365 Excel mang đến web Excel 2019 Excel 2016 Excel 2013 xem th&#x
EA;m...&#x
CD;t hơn

Bằng cách không ngừng mở rộng trang tính của bạn để in, bạn cũng có thể làm đến dữ liệu của khách hàng vừa với 1 trang. Chúng ta có thể thu bé dại tài liệu Excel nhằm vừa với dữ liệu trên một số trong những trang được chỉ định bằng phương pháp sử dụng tùy lựa chọn tùy chỉnh cấu hình trang trong tab bố trí trang .

Bạn đang xem: Cách in 1 trang trong excel

Thu nhỏ tuổi trang tính để vừa với một trang

Bấm Bố trí Trang. Bấm vào công thay khởi hễ hộp thoại nhỏ tuổi ở phía dưới bên phải. Việc này sẽ xuất hiện hộp thoại thiết lập trang .

*

Chọn tab trang trong hộp thoại thiết lập trang .

*

Chọn phù hợp cùng với phần mở rộng.

Để cân xứng với tài liệu của chúng ta để in lên trên một trang, hãy lựa chọn 1 (các) trang rộng bởi 1 Tall trong vỏ hộp vừa với.

*

Lưu ý: Excel sẽ thu nhỏ tuổi dữ liệu của chúng ta để cân xứng với số lượng trang được chỉ định. Chúng ta có thể điều chỉnh phù vừa lòng với số để in ra các trang.


Nhấn OK ở phía bên dưới cùng của vỏ hộp thoại thiết lập trang .

Bạn cũng rất có thể sử dụng ngắt trang để chia trang tính của bạn thành những trang cá biệt để in. Trong những khi Excel thêm vệt ngắt trang tự động (được bộc lộ bằng mặt đường kẻ chéo), chúng ta cũng có thể chèn, dịch chuyển hoặc xóa bỏ ngắt trang trong trangtính.

Nếu bạn chỉ cần in 1 phần trang tính của mình, chúng ta có thể đặt hoặc xóa vùng in trêntrang tính.


Tính năng này sẽ không sẵn sử dụng trong Excel giành riêng cho web.

Nếu chúng ta có ứng dụng Excel trên trang bị tính, bạn có thể sử dụng nút mở vào Excel để mở sổ thao tác làm việc và chia phần trăm trang tính để vừa với tài liệu trên một trang.


Bạn buộc phải thêm trợ giúp?

Bạn luôn rất có thể hỏi một chuyên viên trong cộng đồng Kỹ thuật Excel hoặc nhận sự cung ứng trong
Cộng đồng trả lời.


*
*
*

Cần thêm trợ giúp?


Phát triển các kĩ năng của bạn

KHÁM PHÁ NỘI DUNG ĐÀO TẠO >


Sở hữu tính năng lạ đầu tiên

tham gia NGƯỜI DÙNG NỘI BỘ MICROSOFT 365 >


Thông tin này còn có hữu ích không?



Không
Cảm ơn bạn! Bạn cũng muốn góp ý gì nữa không? (Bạn càng cho thấy nhiều thông tin, chúng tôi càng cung ứng bạn được xuất sắc hơn.)Bạn rất có thể giúp bọn chúng tôi nâng cấp không? (Bạn càng cho thấy nhiều thông tin, shop chúng tôi càng cung ứng bạn được tốt hơn.)
Bạn chấp thuận đến đâu với chất lượng dịch thuật?
Điều gì ảnh hưởng đến đòi hỏi của bạn?
Giải quyết được vấn đề
Xóa hướng dẫn
Dễ theo dõi
Không gồm thuật ngữ
Hình hình ảnh có ích
Chất lượng dịch thuật
Không khớp cùng với màn hình
Hướng dẫn không chủ yếu xác
Quá kỹ thuật
Không đầy đủ thông tin
Không đủ hình ảnh
Chất lượng dịch thuật
Bạn có góp ý gì thêm không? (Không bắt buộc)
Gửi bội phản hồi

Cảm ơn bình luận của bạn!


×
Nội dung mới
Microsoft Store
Giáo dục
Doanh nghiệp
Developer và IT
Công ty
Tiếng Việt (Việt Nam) hình tượng Không gia nhập Đạo chế độ Quyền riêng biệt tư của chúng ta tại California (CCPA) các lựa lựa chọn quyền riêng tư tại California của bạn biểu tượng Không tham gia Đạo mức sử dụng Quyền riêng biệt tư của khách hàng tại California (CCPA) các lựa chọn quyền riêng tứ tại California của khách hàng © Microsoft 2023

Bạn mong in dữ liệu trong file Excel của chính mình trên cùng một trang giấy A4 tuy vậy bảng tính lại thừa dài? Hãy trải nghiệm luôn 7 phương pháp in trong Excel trên 1 trang giấy A4 mà bọn chúng mình giải đáp trong nội dung bài viết dưới phía trên nhé.

Không hệt như trong Word, việc in ấn trong Excel có thể khiến nhiêu bạn gặp gỡ khó khăn. Nguyên nhân là vì các bảng tính Excel hay khá dài, không phía bên trong một trang A4 duy nhất, gây khó khăn cho câu hỏi theo dõi file. Ngoại trừ cách thắt chặt và cố định tiêu đề trang in cho tất cả trang thì họ còn rất có thể in một lượng lớn dữ liệu lên một trang giấy với 7 giải pháp sau để tiện cho câu hỏi theo dõi.


TOP KHÓA HỌC EXCEL hay NHẤT


*
EXG02 - thủ pháp Excel cập nhật hàng tuần mang lại dân văn phòng

G-LEARNING

62995 học tập viên


4.7 (73 tiến công giá)

199,000đ

499,000đ


*
EXG01: tuyệt đỉnh Excel - biến bậc thầy Excel

G-LEARNING

36213 học tập viên


4.83 (120 tiến công giá)

499,000đ

799,000đ


*
EXG05 - khả năng sử dụng phương pháp và hàm A-Z trong Excel

G-LEARNING

699 học tập viên


4.8 (5 đánh giá)

499,000đ

799,000đ


7 phương pháp in trong Excel bên trên một trang A4

Trước khi tiến hành in chúng ta cần mở bản xem trước lên để bình chọn xem bảng tính của bản thân khi in ra sẽ có được dạng như vậy nào. Bọn họ sẽ vào file => lựa chọn mục Print là sẽ thấy bản xem trước hiện ra ở khoanh vùng bên phải giao diện in.

Lưu ý: Nếu chúng ta dùng Excel 2007 thì công đoạn này sẽ là chọn vào hình tượng Office (biểu tượng hình cửa ngõ sổ) ở góc trên cùng bên trái giao diện thao tác => chọn vào Print => chọn Print Preview.

Xem thêm: Cách Thay Đổi Kích Thước Ảnh Photoshop Với 3 Cách Đơn Giản, Đổi Kích Thước Ảnh Trong Photoshop 2020 Hiệu Quả

*

Ở trên đây các chúng ta có thể thấy, tài liệu của chúng mình trong khi in ra sẽ có được 10 trang. Nhưng dữ liệu đang hiển thị ko đủ các cột có trong tệp tin trên trang giấy. Để in được không ít dữ liệu rộng trên một trang A4 thì chúng ta sẽ dùng những phương pháp sau:

Cách 1: In tệp tin Excel theo hướng ngang

Cách in vào Excel này cân xứng với phần nhiều file có không ít cột, bị mất cột do không đủ diện tích khi in theo cách thông thường.

Các bạn chỉ cần kéo xuống trong mục Settings của cửa số in => chuyển cơ chế in trường đoản cú Portrait Orientation (in theo chiều dọc) sang trọng Landscape Orientation (in theo hướng ngang).

*

Kết quả là trang in của bọn họ đã có đủ những cột như trong tệp tin ban đầu.

*

Cách 2: Xóa hoặc ẩn bớt dữ liệu trước lúc in tệp tin Excel

Có thể trong file Excel của khách hàng chứa một số trong những cột/hàng không quan trọng hoặc không cần in ra. Vậy trước lúc in thì nên rà rà lại xem gồm phần tin tức nào không phải in không nhé.

Sau đó các bạn bôi đen vùng dữ liệu không đề xuất in => click chuột phải rồi lựa chọn Hide (ẩn dữ liệu) hoặc chọn Delete (xóa dữ liệu).

*

Cách 3: chế tác ngắt trang mang lại trang in Excel

Cách in vào Excel này sẽ áp dụng cho trường đúng theo mà bạn có nhu cầu tự tạo nên vị trí ngắt trang mang đến tài liệu, ko ngắt trang theo khoác định của phần mềm.

Các các bạn vào thẻ View rồi chọn Page Break Preview nhằm xem các vị trí ngắt trang hiện tại trên bảng tính Excel. Các vị trí được gạch đường nét đứt greed color là điểm phân làn 2 trang. Hôm nay các các bạn đặt con trỏ con chuột vào con đường nét đứt => thấy mũi tên 2 đầu hiện lên thì kéo xuống để không ngừng mở rộng phần dữ liệu đưa lên một trang hoặc đẩy lên để thu hẹp phần dữ liệu sẽ in.

*

Sau kia các chúng ta có thể vào Print Preview giúp thấy đã có nhiều hàng được xuất hiện thêm trong trang in hơn, số trang in của file đã và đang giảm đi.

*

Cách 4: đổi khác vùng in ở Excel

Các chúng ta bôi đen vùng dữ liệu muốn in => chọn vào thẻ Page Layout => chọn Print Area (chọn set Print Area).

*

Sau đó, chúng ta chỉnh tùy chọn ở cửa sổ in trong Excel là Print Selection:

*

Lúc này Excel vẫn chỉ in ra vùng các bạn đã chọn. Nếu như các bạn có nhu cầu Excel tự động thay đổi vùng in cho mình mà không cần thiết lập bằng tay thủ công lại thì hãy xem đoạn clip hướng dẫn này của bọn chúng mình nhé:


Cách 5: Căn lề mang đến trang in trong Excel

Các các bạn hay thao tác làm việc với Word chắc chắn đã biết vấn đề căn lề ngắn hơn để lấy được nhiều dữ liệu hơn vào một trong những trang in. Với Excel bọn họ cũng có thể làm như thế.

Các bạn vào thẻ Page Layout => nhấp chuột mũi tên ở góc dưới bên cần nhóm phép tắc Page cài đặt => chọn mục Margins trong hộp thoại Page cài đặt => chỉnh lại phạm vi của lề.

Trong đó:

Top: Lề trên
Bottom: Lề dưới
Left: Lề trái
Right: Lề phải
*

Cách 6: chỉnh sửa độ rộng cột trước lúc in vào Excel

Cách làm rất đơn giản dễ dàng là chúng ta đưa nhỏ trỏ chuột lên đầu cột cần chỉnh sửa => thấy hình tượng mũi tên 4 chiều hiện lên thì kéo quý phái trái nhằm thu bé dại cột hoặc kéo sang nên để mở rộng cột. Sau đó các bạn vào Print là bao gồm thế thấy lúc cột bé dại hơn thì có khá nhiều cột được hiển thị trên một trang in rộng nhé.

*

Tuy nhiên khi chỉnh phạm vi cột trước thời điểm in tệp tin Excel thì chúng ta phải đảm bảo an toàn việc này không làm bít mất 1 phần dữ liệu nhé.

*

Cách 7: Chỉnh sửa size bảng trước lúc in trong Excel

Các các bạn vào thẻ Page Layout => chọn vào mũi tên chỉ xuống vào nhóm nguyên tắc Page thiết đặt => lựa chọn vào mục Fit to lớn ở thẻ Page trong hộp thoại Page thiết lập => điền số liệu như trong hình ảnh dưới phía trên => bấm OK.

*

Thiết lập này có ý nghĩa sâu sắc là in bảng tính nằm đủ trong chiều rộng của trang.

Nếu chúng ta chỉnh lại thành như trong hình hình ảnh dưới đây thì có nghĩa là in bảng tính nằm đủ trong chiều dài của trang giấy:

*

Kết luận

Hy vọng bài xích hướng dẫn cách in tệp tin Excel trong một trang giấy của chúng mình hoàn toàn có thể giúp các bạn làm việc kết quả hơn. Hãy theo blog tin học văn phòng công sở của cfldn.edu.vn liên tiếp để update những thủ pháp và kỹ năng Excel mới vận dụng cho các bước văn phòng.