Hướng Dẫn Cách Để Làm Một Trang Facebook Cho Việc Kinh Doanh 2023

-
Fanpage Facebook là gì? phương pháp tạo fanpage facebook facebook ra làm sao cho hiệu quả? fanpage được coi là kênh bán hàng mang lại lợi nhuận cao mang đến các siêu thị hiện nay. Vì chưng vậy, nhằm việc kinh doanh trở nên tiện lợi và tiếp cận được nhiều đối tượng người sử dụng khách hàng hơn thì bạn yêu cầu biếttạo fanpage facebook thu hút. Hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết này với Sapo.vn nhé!

1. Fanpage Facebook là gì?

Fanpage trên Facebook hoàn toàn có thể hiểu là một trong landing page thu nhỏ dại hoặc website trên Facebook vào vai trò như bộ mặt cho bạn hoặc tổ chức triển khai của bạn.

Bạn đang xem: Cách để làm một trang facebook cho việc kinh doanh 2023

Nó không giống với một Profile Facebook cá thể (được thiết kế cho đầy đủ người). Trong lúc Profile Facebook của chúng ta đại diện cho chính mình như một người, thì fanpage đại diện cho khách hàng hoặc tổ chức triển khai của bạn.

*

Fanpage facebook là gì?

Trang Fanpage chứa đựng nhiều thông tin như thông tin tương tác của doanh nghiệp, trang web, giờ làm cho việc, địa điểm và những thông tin cơ bản khác. Trang fanpage facebook cũng là một nền tảng hoàn hảo để đăng những bài viết, sự kiện và ảnh trên blog của bạn.

Các trang này có phong cách thiết kế để mê say người ái mộ dưới dạng lượt thích và theo dõi trang. Điều này có nghĩa là người hâm mộ sẽ được thông báo về các chuyển đổi mới mang lại trang Fanpage nếu bạn có bất kể bài post mới hay cập nhật mới nào.

*

Cách chế tạo ra Fanpage trên Facebook hiệu quả?

Khác với Facebook cá nhân, fanpage facebook doanh nghiệp giới hạn max số tín đồ theo dõi. Nếu như như Facebook cá nhân chỉ có thể chấp nhận được tối nhiều 5.000 bạn, thì với fanpage doanh nghiệp, chúng ta cũng có thể mở rộng lớn vòng liên kết thoải mái.

Đối với tương đối nhiều công ty, trang Facebook fanpage facebook là 1 phần không thể thiếu trong số chiến dịch truyền thông media xã hội.

2. Giải pháp tạo fanpage facebook Facebook tiện lợi và hiệu quả

Đầu tiên là bạn muốn các chúng ta phân biệt giữa fanpage với Group:

Fanpage

Là trang mà tất cả những ai say đắm hay Theo dõi mọi thấy thông tin mà bạn update trên trang fanpage facebook của bạn. Chúng ta chỉ bao gồm quyền tham gia đánh giá, bình luận, luận bàn trên Bảng tin fanpage facebook của bạn.

Group

Là team mà tất cả những ai thâm nhập vào nhóm hầu hết được cấp quyền share (ảnh, bài viết, video), tuyệt viết bài để cập nhật, share thông tin như thế nào đó cho tất cả nhóm số đông biết. Đặc biệt, member trong nhóm hoàn toàn có thể gửi tin nhắn trực tiếp nối thành viên khác trong nhóm.

*

Cách phát hành fanpage facebook

Nếu đã sáng tỏ được 2 định nghĩa trên thì cùng nhau hợp tác vào tạo ra page facebook thôi nào!

Bước 1: Tạo tài khoản Facebook

Bước đầu tiên trong giải pháp lập fanpage facebook trên facebookchính là bạn hãy vào tài khoản cá thể của mình, nhấn vào vào mũi tên bên phải góc phía trên, lựa chọn nút Tạo trang.

*

Cách chế tạo Fanpage bán sản phẩm trên Facebook tiện lợi và nhanh chóng

Bước 2: chế tác trang Facebook

Trong trang bắt đầu xuất hiện, bạnchọn tính năng Fanpagelà gì để phù hợp với mục đích chế tác trang của mình, bấm vào nút Bắt đầu.

Ví dụ: các bạn nhấp nút Bắt đầu bên Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu.

*

Cách lập page facebook dễ dàng trên đồ vật tính

Bước 3: tùy chỉnh thông tin trang

Nhập thông tin vềTên trang mà bạn muốn đặt tên fanpage là gì và thông tin trongHạng mục để chọn mô hình của trang fanpage.

Ví dụ: Tên trangĐặc sản nước ta ngon; Hạng mụcMua chọn và buôn bán lẻ.

*

Cách tạo Fanpage Facebook tự thông tin

Bước 4: update thông tin liên hệ

Nhập thêm tin tức trong mục còn trống gồmĐịa chỉ cùng Số điện thoại, rồi bấm Tiếp tục.

*

Hướng dẫn sản xuất fanpage - update thông tin liên hệ

Bước 5: hoàn thành trang fanpage Facebook

Như vậy bạn đã hoàn thànhviệc tạo thành cho mình một trang fanpage facebook rồi đấy!

Giờ đây, bạn chỉ việc tải hình ảnh để có tác dụng Ảnh bìa (cover) cùng Ảnh đại diện (avatar) cũng như update thêm một trong những thông tin về trang fanpage của bản thân mình trước khi mời bằng hữu mình Like giỏi Follow trang fanpage của mình nhé!

*

Hoàn thiện trang fanpage

Trên đó là cách tạofanpage facebook tự những thông tin căn bản nhất nhằm bạn triển khai xong hồ sơ tin tức page. Để bán sản phẩm hiệu trái hơn, hãy cho tới với các bước tiếp theo vào phần 3 nhé.


*
Dùng demo miễn phí

3. Các bước xây dựng fanpage facebook facebook để bán hàng hiệu quả từ số lượng 0

3.1. Lựa chọn đúng tên

Chọn tên là giải pháp tạo fanpage facebookđầu tiên bạn cần thực hiện. Khi kể tới tối ưu hóa fanpage, bạn cần chọn đúng tên nhằm Google rất có thể nhớ cùng tìm thấy đúng trang bán hàng của chúng ta một bí quyết nhanh nhất. Đây là chìa khóa cho thấy tầm quan lại trọng của khách hàng trong nhỏ mắt của Google. Hãy cẩn thận nhé, vì các bạn chỉ bao gồm thể chọn 1 lần và nó là vĩnh viễn.

*

Chọn đúng tên là cách tạofanpage facebook hiệu quả

Đó là lý do giải thích cho việc nếu như bạn nhồi vào tiêu đề một trường đoản cú khóa tầm thường chung sẽ không còn mang lại bất kể hiệu quả nào, vì chưng Google sẽ khó hoàn toàn có thể nhận biết, phân minh để khuyến khích tín đồ tìm tìm truy cập, thậm chí là là nó có thể xem bạn như một “thùng rác” vô giá chỉ trị.

Thay bởi vì thế, bạn phải một cái thương hiệu đại diện doanh nghiệp mang lại thấy cá tính riêng của mình, đây là mục thực sự sự đằng sau bất kể một trang Facebook Business nào.

3.2. Thiết lập URL vanity

URL vanity là một trong dạng URL hoặc thương hiệu miền được sản xuất ra nhằm mục đích trỏ mang lại một cái nào đó có tương quan và được chỉ ra rằng trong tên của URL. Tốt hơn hết, bạn hãy tạo ra các URL gần gũi để bạn dùng hoàn toàn có thể truy cập thử dùng một cách 1-1 giản.

*

Tùy chỉnh URL vanity để bán sản phẩm trên Facebook dễ dàng

Hơn nữa, chúng ta có thể kết hợp URL vanity Facebook với tiêu đề của trang web để tăng cường sự nhận diện yêu thương hiệu, đồng thời nâng cao khả năng search thấy trang bán hàng của mình cả trên Facebook giỏi trên những công cụ tìm kiếm.

3.3. Hoàn thành xong hồ sơ doanh nghiệp

Hãy update đầy đầy đủ phần hình ảnh đại diện, hình ảnh bìa, liên hệ và các thông tin cần thiết khác được yêu cầu hoàn thành trong hồ sơ doanh nghiệp.

Một làm hồ sơ hoàn chỉnh cho thấy thái độ chuyên nghiệp hóa và là một trong những tín hiệu ví dụ cho khách hàng mục tiêu thấy rằng bạn đang thực sự hoạt động kinh doanh bên trên Facebookmột biện pháp nghiêm túc.

*

Hoàn thiện hồ sơ doanh nghiệp của bạn trên Facebook

Mặt khác, để bảo đảm mục đích thống duy nhất trên toàn bộ các kênh media xã hội, chúng ta hãy chắc chắn rằng hình ảnh được áp dụng phù hợp, hình ảnh bìa chuẩn chỉnh kích kích thước là 851 x 315 px nhé!

3.4. Đặc biệt chú ý đến phần “Về bọn chúng tôi”

Sự thật là, bất cứ người cần sử dụng nào khi truy cập vào trang Facebook Business đều muốn biết toàn bộ các chi tiết về doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như: địa điểm văn phòng, dịch vụ thương mại mà bạn cung cấp, mốc giờ làm việc,…

Vì vậy, hãy cung cấp cho họ đa số thông tin vừa đủ trong mục “Về chúng tôi”, nhằm mục tiêu nhấn mạnh những giá trị và tác dụng sản phẩm hoặc thương mại & dịch vụ mà bạn cũng có thể mang lại đến khách hàng.

*

Đặc biệt chú ý đến phần “Về chúng tôi” trên trang fanpage Facebook

3.5. Hỗ trợ số điện thoại cảm ứng và địa chỉ

Các tùy chỉnh thiết lập Facebook cho biết thêm lĩnh vực gớm doanh, địa điểm, số năng lượng điện thoại,… luôn đóng vai trò khôn cùng đặc biệt. Nó không chỉ có cung cấp cho người đọc nắm rõ thông tin hơn nữa tạo thời cơ để trang Facebook Business của công ty được những công rứa tìm kiếm nhận xét cao.

*

Cung cung cấp số smartphone và add trang Facebook của bạn

Vì vậy, hãy chắc chắn là điền rất đầy đủ thông tin về địa chỉ doanh nghiệp, từ mặt đường phố cho quận/huyện, tên tp và số điện thoại cố định và thắt chặt của bạn. Điều đó để giúp đỡ định vị chữ tín doanh nghiệp vào các công dụng tìm tìm địa phương.

Đó là những bước nền cần thiết để bạn ban đầu xây dựng fanpage facebook. Tiếp theo sau đây vẫn là những túng bấn kíp sẽ giúp bạn buổi tối ưu hóa fanpage trên Facebook công dụng để bán sản phẩm online kết quả hơn gấp trăm lần.

4. Phương pháp tối ưu hóa fanpage Facebook giúp bán sản phẩm hiệu quả

4.1. Chăm sóc Fanpage liên tiếp và đồng nhất

Dù Facebook được dùng đơn thuần là kênh quảng bá hay phối kết hợp cả sale online thì việc lập ra fanpage facebook đều nhằm mục tiêu mục đích tiếp cận và cửa hàng với khách hàng.

Nội dung Fanpage cần được tiếp tục cập nhật, tối thiểu 3 lần trên 1 tuần vào những thời khắc cụ thể. Bài toán đăng tải nội dung góp Fanpage của chúng ta luôn giữ được sự tươi mới, cho quý khách cảm thấy bạn vẫn đang chuyển động và sẽ có được những dự án mới trong thời hạn tiếp theo.

*

Chăm sóc fanpage facebook

Cần chú ý là hầu hết nội dung này nên thống nhất với nhau trong thuộc chiến dịch, ví dụ chúng ta định ra mon này sẽ thực hiện chiến dịch marketing Facebook nhằm trình làng sản phẩm mới thì 80% nội dung các bạn viết cần xoay quanh mục tiêu ấy. Việc đồng hóa nội dung này sẽ giúp đỡ bạn lưu giữ thông điệp lâu dài hơn trong tâm trí tín đồ tiêu dùng.

4.2. Thông điệp ngắn gọn, hình ảnh sống động

Fanpage của công ty không đề nghị trang diễn thuyết, cũng chưa hẳn nơi đăng tải cảm xúc, triết lý sống hay dạy dỗ đời bạn khác, nó là dụng cụ để bạn tiến hành các chiến dịch marketing Facebook, là khu vực để bạn tiếp xúc với người tiêu dùng, cầm cố nên chỉ việc đăng tải thông điệp gọn ghẽ kèm hình hình ảnh sống động là đủ.

*

Thông thường câu chữ trên Fanpage nên làm từ 100 cho 150 từ, sử dụng những động tự mạnh, các cấu trúc từ vần điệu dễ dàng nhớ, hình ảnh tuyệt vời có liên quan.

Đừng nhầm lẫn trong những gì chúng tôi đang nói với các câu khẩu hiệu, chúng ta đang tiếp xúc với khách hàng chứ chưa phải rêu rao tiếp thị trắng trợn, vậy nên dù ngắn gọn cũng cần được mang lại cảm hứng thân thiết, không nên cụt lủn.

Không ai tốn công theo dõi Fanpage của bạn nếu nó chẳng có lại tiện ích gì cho họ, muốn có không ít người quan lại tâm thì nên “chăm sóc” nội dung thật kỹ trước khi đăng tại. Nội dung bài viết của bạn cũng có thể đi theo một số trong những hướng sau đây:

Kiến thức hữu ích:Thông tin sản phẩm, doanh nghiệp:

Các chương trình khuyến mãi, rất nhiều ưu đãi nhân dịp đặc biệt quan trọng nào đó, giới thiệu sản phẩm mới hay tin tức về thương mại dịch vụ khách hàng,… hồ hết là các tin được nhiều người quan tâm.

Một số tin vui chơi giải trí “hot”:

Đã điện thoại tư vấn là vị trí giao lưu lại thì chúng ta đừng nhằm Fanpage của mình chỉ khô mát với những thông tin marketing đơn thuần, hãy sưu tầm một trong những tin vui chơi giải trí “hot” hiện hành để đăng tải như một cách đổi gió, nên nhớ là thỉnh thoảng new đăng thôi nhé.

4.4. áp dụng hình ảnh cho nội dung bài viết

Một nghiên cứu gần đây đã đã cho thấy rằng, những bài post trên Facebook bao gồm chứa hình hình ảnh thu về 120% tương tác so với những bài post chỉ bao gồm chữ cùng chữ.

Bên cạnh đó, não cỗ của chúng ta cũng phản bội ứng nhậy bén và tác dụng hơn với hình ảnh. Trong một biển lớn ký tự, hình ảnh nổi lên như một quần đảo tuyệt vời, si mê sự để ý và tính tò mò của toàn bộ mọi người.

Vì vậy, để tăng thêm độ tin cậy của Facebook với những bài viết, cùng cũng để thu hút fan đọc liên tưởng một cách tự nguyện, điều bạn cần thực hiện không còn khó khăn chút nào, chỉ cần sử dụng hình ảnh liên quan tiền đến bài viết và phần sót lại để tín đồ đọc tự tương tác.

*

Sử dụng hình ảnh cho bài viết để về tối ưu Fanpage

Ngày nay mạng xã hội là loại nôi mở đầu cho rất nhiều trào lưu của thanh niên bởi năng lực lan truyền tin tức lập cập mặt của mình, nếu bạn muốn thu hút tín đồ tiêu dùng, hy vọng việc khiếp doanh của chính mình ngày càng không ngừng mở rộng thì phải biết cách tiên phong trào lưu.

*

Thường xuyên update tin tức trên Facebook

Điều phân minh là sức hút của những nội dung đăng cài này sẽ lớn hơn nhiều nếu như bạn chỉ è thuật bình thường.

4.6. Đăng ngôn từ đúng thời điểm

Thực tế luôn có phần lớn khung giờ giỏi và xấu cho câu hỏi đăng nội dung lên trang Facebook của doanh nghiệp. Nó quyết định 1 phần quan trọng tới việc nội dung đó tiếp cận được rất nhiều khách mặt hàng tiềm năng tốt không, vị lẽ người tiêu dùng Facebook cũng chỉ thường xuyên online các vào những khung giờ nhất định.

*

Đăng nội dung đúng thời điểm

Nếu chúng ta đangbán mặt hàng trên Facebook thì chắc rằng sẽ nên biết một vài con số như phần trăm nhập chuột cao nhất là vào mức 13 – 16h ngày thiết bị Tư.

Ngoài ra thì các khung giờ từ 8-9h, 11-12h, 16-17h cùng sau 20h những ngày vào tuần cũng là thời điểm tương thích để bạn hoạt động trên trang social này và với đến cho tất cả những người dùng hầu như trải nghiệm tốt vời.

Ngược lại, cuối tuần trước 8h sáng và sau 20h buổi tối lại là khung giờ cấm kị nhất mà bạn không nên vận động bởi sẽ không thể tiếp thu được bất cứ hiệu trái gì.

Đọc thêm: bật mý 15 bí quyết đăng bài bán sản phẩm trên Facebook chốt nghìn đơn

4.7. Tạo sự hệ trọng với khách hàng hàng

Đừng đổi thay Fanpage của bản thân thành một trang tin tức một chiều, thứ các bạn cần chắc chắn là không chỉ đơn giản dễ dàng là tiếp thị thôi đúng không, bạn cần lượng quý khách hàng trung thành với uy tín của mình.

Thế thì hãy tổ chức các hoạt động tương tác liên tiếp vào mốc thời gian cố định nào kia trong tuần, chỉ có nhu cầu các ứng dụng dễ dàng với phần rubi nho bé dại thôi, như minigame, câu hỏi mẹo,…

Tìm đọc thêm: phương pháp tăng liên tưởng Facebook miễn phí, tác dụng cho các siêu thị online

4.8. Sử dụng những chương trình tặng kèm quà

Khuyến khích gần như những fans ái mộ trung thành thâm nhập trang của người tiêu dùng và tặng quà mang lại họ. Một phù hiệu (badges) hay Tabs y như kiểu “Thành viên của tháng” được bỏ lên trang cá thể của họ mang lại và phần thưởng đến họ được hiển thị trên đó.

*

Tổ chức những chương trình tặng ngay quà thu hút fan like

Một người tiêu dùng vui vẻ rất có thể mang lại cho chính mình rất là nhiều sự chú ý. Đừng quên “nhắc” họ lượt thích và chia sẻ thông tin của bạn. Khi hầu như friends không giống thấy những tin tức mới của bằng hữu họ được update trên NEWS Feed, có chức năng họ cũng trở thành làm như vậy.

5. Đánh giá công dụng fanpage Facebook

5.1. Đo lường mức độ tiếp cận của nội dung bởi lượt likes với reach

Trong mục Likes của Insight, bạn sẽ biết được số lượt thích trang từng ngày, tổng cho tới thời gian hiện tại và nguồn gốc của các lượt thích hợp đó tự nhiên và thoải mái hay thanh toán, mê say trực tiếp trên trang của chúng ta hay trường đoản cú trang đề xuất, tìm kiếm…

Thậm chí, chúng ta còn hoàn toàn có thể theo dõi lượng fan hâm mộ bỏ thích và nguồn. Trường đoản cú những số lượng tổng quát mắng này, chúng ta có thể biết được chứng trạng fanpage của để lấy ra phương pháp quản lý bán hàng trên facebook sao cho hiệu quả hơn.

Để biết được chỉ số này, các bạn không độc nhất thiết bắt buộc vào Insight hay export dữ liệu mà sẽ được hiển thị bên dưới mỗi post của người sử dụng và được cập độc nhất vô nhị theo thời gian thực. Nếu bạn có nhu cầu biết con số reach trung bình trong 1 giai đoạn ví dụ thì chỉ vấn đề cộng toàn bộ rồi chia cho số lượng post là ra.

Xem thêm: Cách Làm Báo Cáo Của Nhân Viên Kinh Doanh 2023, Mẫu Bản Mô Tả Công Việc

*

Cách đo lường công dụng Fanpage Facebook bởi lượt tiếp cận

Thường lượng reach trung bình với fanpage dưới 15.000 fan chiếm phần trăm 10% là tương đối tốt. Còn với fanpage có lượng fan hâm mộ nhiều hơn 15.000 thì chỉ tiếp cận được 2-6% bởi do chính sách hạn chế của facebook.

Bạn đã biết được nội dung của bản thân mình đã tiếp cận được đến từng nào người. Điều tiếp theo sau bạn cần quan tâm đó là đều nội dung đó đạt được họ niềm nở không và ở tại mức độ như thế nào?

Chỉ số này được gọi là xác suất tương tác (ER). Chỉ số này của mỗi post được tính bằng tỷ lệ xác suất của tổng số người tiêu dùng được tiếp cận trên số reach của post. Vào đó, tổng số người tiêu dùng tương tác trên post được gọi là toàn bộ các hoạt động thể hiện tại sự thân thiện thực sự như like, comment, share, click coi ảnh/video/link…

*

Cách đo lường tác dụng tối ưu fanpage Facebook

Việc tiến hành những vận động để lượng fan hâm mộ càng tăng dần đều càng giỏi nhưng quan trọng hơn bạn phải niềm nở đến phương thức làm mang đến họ trở yêu cầu năng đụng hơn trong ảnh hưởng với fanpage.

Chất lượng tín đồ được tính bằng tỷ lệ phần trăm lượng tín đồ đã thấy được post so với tổng số fan. Để xem được số liệu thống kê bạn phải xuất file report excel chứ không hề xem được bên trên Facebook Insight:

*

Đo lường kết quả tối ưu hóa fanpage bằng unique fans

Để tận dụng hữu ích từ fanpage, các bạn hãy cân đối mọi sản phẩm công nghệ từ số lượng fan hâm mộ cho tới chất lượng nội dung những post cùng các chuyển động giúp kích ưng ý tăng trưởng địa chỉ họ.

Nếu bạn đang sở hữu công việc bán sản phẩm thì Facebook vẫn là căn cơ trực con đường không thể quăng quật qua nhằm mục đích giúp quảng bá siêu thị và tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng khách hàng.

Trong nội dung bài viết hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn thật chi tiết cách chế tác fanpage bán sản phẩm trên Facebook – bước đầu tiên và cũng là đặc biệt nhất để bắt đầu bất kỳ sự nghiệp sale nào.

Cần chuẩn bị gì trước khi tạo fanpage buôn bán hàng?

Thông thường xuyên thì người nào cũng có thể tạo fanpage bán hàng trên Facebook đơn giản và cấp tốc chóng. Các bạn chỉ cần:

Tài khoản Facebook
Trang công ty Facebook
*
Cần chuẩn bị gì trước lúc tạo fanpage bán hàng?

Ngoài ra, trang Facebook của chúng ta phải bảo đảm an toàn các tiêu chuẩn sau:

Bán sản phẩm vật lý, tức là trang Facebook ko thể buôn bán các mặt hàng phi vật lý hay thành phầm download
Đồng ý cùng với Điều khoản giao thương của Facebook
Link cho tới tài khoản bank khả dụng
Có mã số thuế (*)

(*) Điều này chỉ cần với shop ở Anh. Mã số thuế đúng đắn sẽ tùy nằm trong vào từng khu vực.

Nếu các bạn đã đáp ứng một cách đầy đủ yêu mong trên thì nên bắt tay tạo ra dựng siêu thị ngay bên trên Facebook thôi!

Cách tạo fanpage bởi điện thoại


*
Cách chế tạo ra fanpage nhanh chóng bằng điện thoại

Việc tạo fanpage facebook Facebook không thể khó với những thao tác đơn giản bằng smartphone như sau.

Bước 1: truy cập vào tài khoản Facebook hy vọng mở fanpage. 


*

Tiếp theo Bước 2: nhấp vào phần Thông tin cụ thể (biểu tượng bố dấu gạch ngang trên thuộc tay phải) => lựa chọn Trang => chế tác trang => Bắt đầu


*

Bước 3: setup những tin tức cơ bạn dạng cho trang fanpage bao gồm đặt tên trang, chọn danh mục chính, hạng mục phụ tùy theo nội dung và mục đích của trang. 


*

Kế tiếp Bước 4: Nhập URL website cá nhân nếu tất cả để kéo thêm traffic về website.


*

Bước 5: Thêm ảnh đại diện đến fanpage. Có thể tùy chỉnh cấu hình kích thước với vị trí theo ý muốn.

Bước 6: Tương tự rất có thể thêm ảnh bìa fanpage. Nhận tiếp nút truy cập trang.

(*) lưu ý: Fanpage gồm đầy đủ hình ảnh đại diện, hình ảnh bìa sẽ chuyên nghiệp và có công dụng xuất hiện cao hơn trong hiệu quả tìm kiếm. Ngoài ra, bạn phải chăm chú kích thước chuẩn chỉnh để bảo đảm chất lượng của hình hình ảnh khi thiết lập lên.

Bước 7: Đến trên đây là bạn đã có được fanpage facebook với một số trong những thông tin cơ bản. Tiếp theo, các bạn nhấn chế tạo tên người tiêu dùng rồi nhập tên yêu quý vào, lấy ví dụ như
cfldn.edu.vn.


*

Bước 8: Để thêm contact cho trang bán hàng Facebook, chọn lựa thêm nút => chọn hiệ tượng liên hệ => bấm Lưu. Vậy là nút liên hệ sẽ hiển thị tức thì trên đầu giao diện.

Bước 9: Để bổ sung đầy đủ thông tin cho fanpage, chọn hình tượng ba chấm góc trên thuộc tay đề xuất => chỉnh sửa trang. Trên hình ảnh này bạn lưu ý:

Mẫu hiện tại: từng mẫu sẽ có giao diện khoác định không giống nhau. Nhờ vào nội dung trang cùng sở thích, chúng ta cũng có thể tùy lựa chọn mẫu bằng cách nhấn sửa đổi => Xem chi tiết mẫu muốn áp dụng => nhận Áp dụng mẫu
Thông tin trên trang: trên đây chúng ta kiểm tra những thông tin đã điền và bổ sung một số thông tin khác như tiếng mở cửa, vị trí, tương tác …

Đến đó là bạn đã hoàn thành tạo fanpage facebook facebook trên năng lượng điện thoại của bản thân mình rồi, Vậy Cách tạo thành fanpage bán sản phẩm trên Facebook như thế nào? cùng đọc tiếp nhé!

Cách chế tạo fanpage bán hàng bằng thứ tính

Bước 1: Đăng nhập vào trang Facebook

Đầu tiên, bạn phải đăng nhập vào trang doanh nghiệp và bao gồm quyền admin.

Mặc định là lúc đăng nhập vào trang công ty trên Facebook thì trang siêu thị sẽ hiển thị (khách hàng sẽ không còn thấy nhưng bạn thì tất cả nha). Bấm vào tab siêu thị bên tay trái.


*
Đăng nhập vào trang Facebook và tùy chỉnh thiết lập Cửa hàng.

Một số nhân kiệt của Fanpage

Sau lúc tạo xong trang Facebook, các bạn sẽ phải lựa chọn category từ các lựa chọn sau đây:

Doanh nghiệp hoặc địa điểm địa phương
Công ty, cơ quan hoặc tổ chức
Thương hiệu xuất xắc sản phẩm
Nghệ sỹ, ban nhạc tuyệt nhân đồ vật của công chúng
Giải trí Sự khiếu nại hay cộng đồng

Tùy vào category bạn lựa chọn, trang sẽ có được những tuấn kiệt khác nhau. Bạn cũng có thể tham khảo bảng sau:


Nếu bạn đã sở hữu trang Facebook với muốn biến hóa category thì có thể làm như sau:

Chọn About (nằm dưới cover photo)Nhìn qua cột mặt tay trái
Trỏ con chuột Category với nhấn lựa chọn Edit
Chọn category từ menu xổ xuống
Lưu cầm đổi

Những bản lĩnh này chỉ tác động thông tin cơ bản của trang. Một trong những tính năng cải thiện khác bao gồm nút call-to-action, visitor data và kĩ năng tiếp cận với nhiều người tiêu dùng hơn bằng phương pháp đẩy mạnh những bài viết.

Bước 2: tùy chỉnh cấu hình thông tin cửa hàng

Sau khi nhấn vào tab siêu thị sẽ hiển thị phía dẫn cài đặt đặt. Bạn cũng có thể đọc trả lời này rồi nhấp vào nút Get Started.


*
Thiết lập thông tin cửa hàng

Lúc này một popup khác chỉ ra yêu cầu chúng ta điền tin tức doanh nghiệp như loại hình marketing và địa chỉ. Sau khoản thời gian khai báo thông tin, nhận Next.


*
Sau lúc khai báo thông tin, thừa nhận Next.

Bước tiếp theo, điền bang (state) với mã số đk thuế. Bạn cũng có thể bỏ qua bước này.


*
Bạn rất có thể bỏ qua bước này.

Tiếp theo, chọn loại sản phẩm bạn muốn kinh doanh trên Facebook.


*
Nhớ lựa chọn loại sản phẩm bạn sale khi taọ fanpage bán hàng trên facebook nhé!

Tiếp theo, Facebook sẽ hỏi về loại hình doanh nghiệp và thông tin của thay mặt doanh nghiệp. Nếu như bạn là nhà doanh nghiệp thì bạn sẽ điền thông tin của mình vào.


*
Điền mô hình doanh nghiệp và thông tin của thay mặt đại diện doanh nghiệp.

Xong cách này bạn cũng có thể thở phào dịu nhõm và thường xuyên hoàn thành tùy chỉnh thiết lập cửa sản phẩm trên Facebook. Bạn phải chọn phương thức giao hàng, cơ chế đổi trả cùng email chăm lo khách hàng. Đối với cách làm giao hàng, chúng ta cũng có thể lựa chọn từ danh sách có sẵn và cài đặt chi tiết mang đến từng phương thức.


*
Chọn phương thức giao hàng, chế độ đổi trả cùng email chăm lo khách hàng.

Theo phép tắc Facebook, chúng ta phải phục vụ trong vòng mông ngày làm cho việc tính từ lúc ngày nhận solo hàng. Quý khách hàng phải nhận được hàng không quá 10 ngày kể từ thời điểm đặt hàng. Đây cũng là trong số những điểm say đắm nhất khi mua sắm chọn lựa trên Facebook.

Bạn cũng cần xem xét các bản lĩnh như quan sát và theo dõi và xác nhận giao hàng. Một điều đặc trưng khác là khách hàng hàng hoàn toàn có thể hủy đơn hàng trong vòng 30 phút tính từ lúc khi đặt đơn hàng nếu các bạn vẫn chưa đánh dấu là vẫn giao hàng.

Ngoài ra, Facebook không cho giao hàng quốc tế hay bán sản phẩm sang nước nhà khác. Đa số người dùng từ giang sơn khác khi vào trang shop của bạn sẽ thấy trang trống như hình sau:


*
Facebook không cho ship hàng quốc tế hay bán hàng sang nước nhà khác.

Bước sau cuối để trả tất thiết lập là gật đầu đồng ý các Điều khoản và chính sách mua bán. Những điều khoản và cơ chế này sẽ đổi khác theo thiết lập tài khoản và khoanh vùng bạn chọn.


*
Đồng ý các Điều khoản và chế độ mua bán.

Sau đó, bạn sẽ được điều đào bới trang shop mới và tại đây, bạn có thể thêm sản phẩm và thiết đặt các thứ liên quan.

Bước 3: thiết lập cấu hình phương thức thanh toán

Tùy vào quốc gia bạn nghỉ ngơi mà siêu thị Facebook sẽ giới thiệu những phương thức giao dịch khác nhau.

Ví dụ với những cửa hàng ở Anh thì thiết lập thường thấy vẫn là thông tin tài khoản ngân hàng. Ở một số khu vực khác, Facebook cho phép thiết lập thanh toán thông qua Paypal tốt Stripe. Cách liên kết với hai dịch vụ giao dịch trên khá đơn giản, nhưng tất cả thể chuyển đổi tùy theo cập nhật của Paypal cùng Stripe.


*
Thiết lập thủ tục thanh toán

Đôi lúc bạn sẽ không thấy phần thanh toán này trong cài đặt đặt. Trong trường hòa hợp này, bạn cũng có thể bỏ qua cùng đi đến bước 4.

Bước 4: Thêm thành phầm vào cửa hàng Facebook

Trang shop mới của bạn sẽ có giao diện như sau:


*
Thêm sản phẩm vào siêu thị Facebook

Để thêm thành phầm vào cửa hàng, dìm nút add product. Sau đó, form điền sẽ hiện ra, size này đổi khác tùy theo tổ quốc bạn sinh sống nhưng mà gồm những thông tin cơ bạn dạng như sau.

Hình hình ảnh hoặc đoạn phim sản phẩm. Thêm tối thiểu một hình ảnh về sản phẩm. Bạn cũng có thể thêm clip để ra mắt sản phẩm rõ và trực quan lại hơn. Thêm giá bán sản phẩm.Hàng tồn: Theo dõi hàng tồn trong kho sẽ giúp đỡ bạn cai quản số lượng hàng với phân kết hợp lý. Phương thức giao hàng: Chọn những phương thức giao hàng từ danh sách bạn đã tùy chỉnh thiết lập sẵn cùng điền thông tin chi tiết cho từng thành phầm cụ thể.Có thể share sản phẩm lên trang cá thể (nếu muốn).Chọn cơ chế “Public” nhằm hiển thị rộng rãi.

Nhấn Save để hoàn thành.


*
Nhấn Save nhằm hoàn thành.

Vậy là xong!


Lúc này, khi người tiêu dùng nhấn vào cửa ngõ hàng, họ đang thấy thông tin chi tiết của sản phẩm kèm theo nút “Check Out on Website”, nút này vẫn điều hướng người tiêu dùng về website của người tiêu dùng (nếu có).


Với làm việc tương tự, bạn có thể thêm nhiều thành phầm vào siêu thị của mình.


Hoặc tạo tủ đựng đồ sản phẩm.


Nếu chúng ta có phần này, nhấn vào đó để theo dõi và quản lý: cụ thể đơn hàng, thông tin người mua, hệ trọng với quý khách và từ từ ngừng đơn hàng. Bên cạnh ra, Facebook sẽ gửi bạn thông tin khi đơn hàng thành công.

Nhắc nhở một lần tiếp nữa là theo lý lẽ của Facebook, các bạn phải giao deals trong vòng mông ngày có tác dụng việc kể từ lúc nhận đơn hàng. Cùng sau khi ngừng đơn hàng, bạn phải ghi lại đã phục vụ để hoàn chỉnh thủ tục.

Bước 6: hoàn thành

Bạn đã hoàn thành cách tạo nên fanpage bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp hóa và không hề thiếu rồi!

Có thể chúng ta quan tâm:

Tại sao nên bán sản phẩm trên Facebook?

Muốn đuổi theo kịp với kẻ thù trong thời đại technology số, bạn phải triển khai bán hàng trên nhiều kênh quảng cáo khác nhau, trong số đó có Facebook.

Đây không những là nền tảng được rất nhiều người áp dụng nhất hiện nay mà còn cung ứng các tính năng để chúng ta cũng có thể dễ dàng mở và làm chủ cửa mặt hàng ngay trên căn nguyên này. Với Facebook, bạn không cần thiết phải có địa điểm siêu thị hay sở hữu cửa hàng online như thế nào trước đó mà vẫn hoàn toàn có thể tự vận hành quá trình kinh doanh của mình.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể:

Thêm không giới hạn số lượng sản phẩm
Sắp xếp thành phầm theo bộ sưu tầm hoặc danh mục
Tương tác thẳng với khách hàng
Xem những số liệu doanh số, lượng truy cập …Giới thiệu sản phẩm rộng rãi, tiếp cận với nhiều người tiêu dùng hơn nữa

Tất cả những công dụng trên đã đủ thuyết phục nhằm bạn đầu tư chi tiêu công sức vào bài toán lập fanpage phân phối bàng trên Facebook mang lại riêng bản thân chưa?

Như vậy là bạn đã biết được cách tạo trang fanpage bán hàng trên Facebook nhanh chóng, hiệu quả. Tuy vậy nền tảng này cũng đã không ngừng update và biến đổi để ship hàng yêu mong ngày càng khắt khe của fan dùng. Trường hợp gặp bất cứ khó khăn gì về cài đặt Facebook, chúng ta có thể tham khảo Facebook Help Center hoặc nhằm lại bình luận dưới phần comment nhé.