CÁCH ĐÁNH VĂN BẢN TRÊN EXCEL VÀ TẠO MÔ HÌNH DỮ LIỆU, ĐỊNH DẠNG VĂN BẢN TRONG Ô
EA;m...Ẩn bớt
Tóm tắt: Đây là phía dẫn đầu tiên trong chuỗi hướng dẫn được thiết kế để giúp bạn làm quen và dễ chịu khi dùng Excel cùng tính năng trộn với phân tích dữ liệu tích đúng theo sẵn của Excel. Phần đa hướng dẫn này thiết kế và hoàn thiện sổ làm việc Excel tự đầu, xây dựng quy mô dữ liệu, tiếp nối tạo các báo cáo tương tác tuyệt vời bằng power View. Những hướng dẫn được thiết kế với để cho thấy tính năng nghiệp vụ Thông minh Microsoft và các khả năng vào Excel, Pivot
Tables, power Pivot và power nguồn View.
Bạn đang xem: Cách đánh văn bản trên excel
Lưu ý: Bài viết này diễn đạt các mô hình dữ liệu vào Excel 2013. Tuy nhiên, bí quyết tạo mô hình dữ liệu và những tính năng power Pivot tương tự như được giới thiệu trong Excel 2013 cũng được áp dụng cho Excel 2016.
Các hướng dẫn này sẽ giúp bạn mày mò cách nhập và khám phá dữ liệu trong Excel, xây cất và trả thiện mô hình dữ liệu bằng power nguồn Pivot và chế tác các báo cáo tương tác với power View mà chúng ta cũng có thể phát hành, đảm bảo an toàn và phân chia sẻ.
Các trả lời trong chuỗi lí giải này như sau:
Nhập Dữ liệu vào Excel 2013 và Tạo mô hình Dữ liệu
Trong lí giải này, chúng ta sẽ bắt đầu với sổ làm việc Excel trống.
Các phần trong bài bác hướng dẫn này như sau:
Ở cuối lý giải này là 1 trong những bài kiểm tra chúng ta cũng có thể làm để kiểm tra kỹ năng và kiến thức đã học.
Chuỗi lý giải này sử dụng tài liệu mô tả Huy chương rứa vận hội Olympic, nước nhà đăng cai và những sự kiện thể thao rứa vận hội Olympic khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn buộc phải đọc qua từng trả lời theo thứ tự. Xung quanh ra, những hướng dẫn dùng Excel 2013 với nguồn Pivot được bật. Để biết thêm thông tin về Excel 2013, hãy bấm vào đây. Để xem hướng dẫn về vấn đề bật power nguồn Pivot, hãy bấm vào đây.
Nhập tài liệu từ các đại lý dữ liệu
Chúng ta sẽ bước đầu hướng dẫn này với một sổ làm việc trống. Kim chỉ nam trong phần này là liên kết với nguồn dữ liệu ngoài và nhập tài liệu vào Excel nhằm phân tích thêm.
Hãy bước đầu bằng biện pháp tải xuống một trong những dữ liệu từ bỏ Internet. Dữ liệu mô tả Huy chương rứa vận hội và phía trên là cơ sở dữ liệu Microsoft Access.
Trong Excel 2013, hãy mở một sổ làm việc trống.
Bấm DỮ LIỆU > Lấy Dữ liệu Ngoài > Từ Access. Ribbon điều chỉnh tự động dựa trên độ rộng của sổ làm việc của bạn, do vậy những lệnh trên ribbon hoàn toàn có thể hơi khác so cùng với các màn hình sau đây. Màn hình thứ nhất hiện ribbon lúc sổ làm việc rộng, hình ảnh thứ hai hiện sổ làm việc đã được biến hóa kích cỡ để chỉ lấy một trong những phần của màn hình.
Chọn tệp Olympic
Medals.accdb mà bạn đã tải xuống rồi bấm Mở. Hành lang cửa số Chọn Bảng sau đây xuất hiện, hiển thị các bảng trong cơ sở dữ liệu. Bảng trong các đại lý dữ liệu giống như như trang tính hoặc bảng trong Excel. Đánh vệt kiểm vào hộp Bật tính năng chọn nhiều bảng rồi chọn tất cả bảng. Sau đó bấm OK.
Cửa sổ Nhập tài liệu xuất hiện.
Lưu ý: Lưu ý rằng hộp kiểm sinh hoạt cuối cửa sổ cho phép bạn Thêm dữ liệu vào mô hình Dữ liệu, như trong màn hình hiển thị sau đây. Quy mô Dữ liệu được tạo auto khi chúng ta nhập hoặc làm việc với đồng thời hai hoặc các bảng. Mô hình Dữ liệu tích hợp các bảng, được cho phép phân tích sâu xa bằng Pivot
Tables, nguồn Pivot và power nguồn View. Khi bạn nhập bảng từ cửa hàng dữ liệu, những mối quan hệ cơ sở dữ liệu hiện gồm giữa những bảng đó được dùng để tạo mô hình Dữ liệu trong Excel. Tế bào hình dữ liệu hầu như trong suốt vào Excel cơ mà bạn có thể xem và sửa đổi mô hình này trực tiếp bằng cách dùng bổ trợ power Pivot. Quy mô Dữ liệu sẽ được bàn luận chi huyết hơn ở vị trí sau của khuyên bảo này.
Chọn tùy chọn report Pivot
Table, từ đó nhập các bảng vào Excel và sẵn sàng Pivot
Table để phân tích các bảng vẫn nhập, rồi bấm OK.
Một khi dữ liệu được nhập, Pivot
Table sẽ được tạo bằng các bảng nhập đó.

Với tài liệu đã nhập vào Excel và quy mô Dữ liệu đã tạo trường đoản cú động, các bạn đã sẵn sàng để khám phá dữ liệu.
Khám phá dữ liệu bằng cách dùng Pivot
Table
Dễ dàng tò mò dữ liệu đã nhập bằng Pivot
Table. Vào Pivot
Table, các bạn kéo trường (tương tự như cột trong Excel) từ bỏ bảng (như bảng chúng ta vừa nhập trường đoản cú cơ sở tài liệu Access) vào những vùng khác nhau của Pivot
Table để kiểm soát và điều chỉnh cách trình bày dữ liệu của bạn. Pivot
Table có bốn vùng: BỘ LỌC, CỘT, HÀNG và GIÁ TRỊ.

Có thể phải xem sét một chút để xác minh vùng đề xuất kéo trường vào. Chúng ta cũng có thể kéo những hoặc không nhiều trường trường đoản cú bảng tùy ý cho tới khi Pivot
Table trình bày dữ liệu theo cách mà bạn muốn. Thoải mái khám phá bằng cách kéo trường vào những vùng khác nhau của Pivot
Table, tài liệu cơ sở không bị ảnh hưởng khi bạn bố trí trường vào Pivot
Table.
Hãy cùng mày mò dữ liệu Huy chương cố gắng vận hội vào Pivot
Table, bước đầu với những người đạt Huy chương cố vận hội theo môn, một số loại huy chương và non sông hoặc khu vực của chuyển động viên.
Trong Trường Pivot
Table, bung rộng bảng Huy chương bằng cách bấm vào mũi tên mặt cạnh. Tìm trường NOC_Country
Region vào bảng Huy chương được bung rộng và kéo nó vào vùng CỘT. NOC là từ viết tắt của Ủy ban Olympic Quốc gia (National Olympic Committees), đây là đơn vị tổ chức của quốc gia hoặc khu vực.
Tiếp theo, từ bảng Môn, kéo Môn vào vùng HÀNG.
Hãy thanh lọc Môn nhằm hiển thị chỉ năm môn thể thao: phun cung, Lặn, Đấu kiếm, Trượt băng với Trượt băng Tốc độ. Bạn có thể làm điều này từ bên trong vùng Trường Pivot
Table hoặc từ bộ lọc Nhãn Hàng trong chính Pivot
Table.
Bấm vào bất kỳ chỗ nào trong Pivot
Table để bảo đảm an toàn Pivot
Table Excel được chọn. Trong danh sách Trường Pivot
Table, vị trí bảng Môn được bung rộng, di chuột qua trường Môn với một mũi thương hiệu thả xuống xuất hiện ở bên nên của trường này. Bấm vào thực đơn thả xuống rồi bấm (Chọn Tất cả)để loại trừ tất cả các lựa chọn, tiếp đến cuộn xuống với chọn bắn cung, Lặn, Đấu kiếm, Trượt băng và Trượt băng Tốc độ. Bấm OK.
Một giải pháp khác là vào phần Nhãn Hàng của Pivot
Table, bấm vào thực đơn thả xuống cạnh Nhãn Hàng vào Pivot
Table, bấm(Chọn Tất cả) để thải trừ tất cả các lựa chọn, tiếp nối cuộn xuống và chọn phun cung, Lặn, Đấu kiếm, Trượt băng với Trượt băng Tốc độ. Bấm OK.
Trong Trường Pivot
Table, từ bảng Huy chương, kéo Huy chương vào vùng GIÁ TRỊ. Vày Giá trị phải là số, Excel tự động chũm đổi Huy chương thành Số đếm Huy chương.
Từ bảng Huy chương, chọn lại Huy chương và kéo nó vào vùng BỘ LỌC.
Hãy lọc Pivot
Table nhằm hiển thị chỉ những nước nhà hoặc khu vực nào có tổng số hơn 90 huy chương. Đây là cách thực hiện.
Trong Pivot
Table, bấm vào thực đơn thả xuống ở mặt phải của Nhãn Cột.
Chọn Bộ lọc Giá trị và chọn Lớn Hơn….
Gõ 90 vào trường cuối cùng (ở mặt phải). Bấm OK.
Pivot
Table của người sử dụng giờ đang trông giống hệt như màn hình sau đây.

Không cần mất quá nhiều công sức, bạn đã có Pivot
Table cơ bản bao gồm các trường từ tía bảng khác nhau. Điều làm mang đến tác vụ này đối chọi giản đến vậy là vì mối quan liêu hệ giữa các bảng đã tồn tại từ trước. Vì mối quan liêu hệ giữa các bảng đã tồn tại trong cơ sở dữ liệu nguồn và vì bạn đã nhập tất cả các bảng trong một thao tác duy nhất, Excel có thể tạo lại các mối quan lại hệ đó trong mô hình Dữ liệu.
Nhưng nếu dữ liệu của bạn xuất phát từ các nguồn khác nhau hoặc được nhập sau đó thì sao? Thông thường, bạn có thể tạo các mối quan hệ với dữ liệu mới dựa trên các cột khớp. Vào bước tiếp theo, bạn sẽ nhập thêm các bảng khác và tìm hiểu cách tạo các mối quan lại hệ mới.
Nhập dữ liệu từ bảng tính
Bây giờ hãy nhập dữ liệu xuất phát từ một nguồn khác, lần này là xuất phát điểm từ một sổ làm việc hiện tại có, tiếp đến xác định quan hệ giữa tài liệu hiện bao gồm của chúng ta và tài liệu mới. Các mối quan tiền hệ được cho phép bạn so với tập hợp dữ liệu trong Excel và tạo thành các trực quan liêu hóa thú vị và hình ảnh chân thực từ dữ liệu bạn nhập.
Hãy ban đầu bằng biện pháp tạo một trang tính trống, kế tiếp nhập tài liệu từ sổ làm việc Excel.
Chèn trang tính Excel mới và đặt tên là Thể thao.
Duyệt mang lại thư mục chứa những tệp tài liệu mẫu đã cài đặt xuống và mở Olympic
Sports.xlsx.
Chọn và sao chép dữ liệu vào Sheet1. Giả dụ bạn chọn một ô có dữ liệu, ví dụ như ô A1, bạn cũng có thể nhấn Ctrl + A để chọn toàn bộ các tài liệu liền kề. Đóng sổ thao tác làm việc Olympic
Sports.xlsx.
Trên trang tính Thể thao, đặt nhỏ trỏ vào ô A1 cùng dán dữ liệu.
Với dữ liệu vẫn đang được đánh dấu, dìm Ctrl + T để định dạng dữ liệu ở dạng bảng. Chúng ta có thể định dạng tài liệu ở dạng bảng trường đoản cú ribbon bằng cách chọn TRANG CHỦ > Định dạng ở dạng Bảng. Do dữ liệu có đầu đề, hãy chọn Bảng của tôi có đầu đề vào cửa sổ Tạo Bảng hiện ra, như minh họa ở đây.
Tables, power Pivot và nguồn View.
Xem thêm: Hướng dẫn cách thiết kế tờ rơi đẹp, hoàn hảo, thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp
Đặt tên cho bảng. Vào CÔNG CỤ BẢNG > THIẾT KẾ > Thuộc tính, hãy xác định trường Tên Bảng và gõ Thể thao. Sổ làm việc trông hệt như màn hình sau đây.
Lưu sổ có tác dụng việc.
Nhập dữ liệu bằng cách coppy và dán
Bây giờ chúng ta đã nhập dữ liệu từ sổ làm việc Excel, hãy nhập dữ liệu từ bảng bọn họ tìm thấy trên website hoặc bất kỳ mối cung cấp nào khác mà từ đó chúng ta cũng có thể sao chép cùng dán vào Excel. Trong quá trình sau, bạn thêm các thành phố đăng cai núm vận hội xuất phát điểm từ 1 bảng.
Chèn trang tính Excel mới và đặt tên là Nước nhà nhà.
Chọn và sao chép bảng sau đây, bao hàm cả đầu đề bảng.
Thành phố | NOC_Country | Mã Alpha-2 | Phiên bản | Mùa |
Melbourne / Stockholm | AUS | AS | 1956 | Mùa hè |
Sydney | AUS | AS | 2000 | Mùa hè |
Innsbruck | AUT | AT | 1964 | Mùa đông |
Innsbruck | AUT | AT | 1976 | Mùa đông |
Antwerp | BEL | BE | 1920 | Mùa hè |
Antwerp | BEL | BE | 1920 | Mùa đông |
Montreal | CAN | CA | 1976 | Mùa hè |
Lake Placid | CAN | CA | 1980 | Mùa đông |
Calgary | CAN | CA | 1988 | Mùa đông |
St. Moritz | SUI | SZ | 1928 | Mùa đông |
St. Moritz | SUI | SZ | 1948 | Mùa đông |
Bắc Kinh | CHN | CH | 2008 | Mùa hè |
Berlin | GER | GM | 1936 | Mùa hè |
Garmisch-Partenkirchen | GER | GM | 1936 | Mùa đông |
Barcelona | ESP | SP | 1992 | Mùa hè |
Helsinki | FIN | FI | 1952 | Mùa hè |
Paris | FRA | FR | 1900 | Mùa hè |
Paris | FRA | FR | 1924 | Mùa hè |
Chamonix | FRA | FR | 1924 | Mùa đông |
Grenoble | FRA | FR | 1968 | Mùa đông |
Albertville | FRA | FR | 1992 | Mùa đông |
London | GBR | Vương quốc Anh | 1908 | Mùa hè |
London | GBR | Vương quốc Anh | 1908 | Mùa đông |
London | GBR | Vương quốc Anh | 1948 | Mùa hè |
Munich | GER | DE | 1972 | Mùa hè |
Athens | GRC | GR | 2004 | Mùa hè |
Cortina d"Ampezzo | ITA | IT | 1956 | Mùa đông |
Rome | ITA | IT | 1960 | Mùa hè |
Turin | ITA | IT | 2006 | Mùa đông |
Tokyo | JPN | JA | 1964 | Mùa hè |
Sapporo | JPN | JA | 1972 | Mùa đông |
Nagano | JPN | JA | 1998 | Mùa đông |
Seoul | KOR | KS | 1988 | Mùa hè |
Mexico | MEX | MX | 1968 | Mùa hè |
Amsterdam | NED | NL | 1928 | Mùa hè |
Oslo | NOR | NO | 1952 | Mùa đông |
Lillehammer | NOR | NO | 1994 | Mùa đông |
Stockholm | SWE | SW | 1912 | Mùa hè |
St Louis | Hoa Kỳ | Hoa Kỳ | 1904 | Mùa hè |
Los Angeles | Hoa Kỳ | Hoa Kỳ | 1932 | Mùa hè |
Lake Placid | Hoa Kỳ | Hoa Kỳ | 1932 | Mùa đông |
Squaw Valley | Hoa Kỳ | Hoa Kỳ | 1960 | Mùa đông |
Moscow | URS | RU | 1980 | Mùa hè |
Los Angeles | Hoa Kỳ | Hoa Kỳ | 1984 | Mùa hè |
Atlanta | Hoa Kỳ | Hoa Kỳ | 1996 | Mùa hè |
Salt Lake City | Hoa Kỳ | Hoa Kỳ | 2002 | Mùa đông |
Sarajevo | YUG | YU | 1984 | Mùa đông |
Trong Excel, đặt con trỏ vào ô A1 của trang tính Nước công ty nhà và dán dữ liệu.
Định dạng dữ liệu ở dạng bảng. Như đã thể hiện trong chỉ dẫn này, các bạn nhấn Ctrl + T để định dạng dữ liệu ở dạng bảng hoặc từ TRANG CHỦ > Định dạng ở dạng Bảng. Do dữ liệu có đầu đề, chọn Bảng của tôi có đầu đề trong cửa sổ Tạo Bảng hiện ra.
Đặt tên mang đến bảng. Trong CÔNG CỤ BẢNG > THIẾT KẾ > Thuộc tính xác định trường Tên Bảng và nhập Nước nhà nhà.
Chọn cột Phiên bản và từ tab TRANG CHỦ, định dạng ở dạng Số với 0 chữ số thập phân.
Lưu sổ có tác dụng việc. Sổ làm cho việc của công ty giờ đang trông y như màn hình sau đây.

Bây giờ chúng ta có sổ làm việc Excel với những bảng, chúng ta cũng có thể tạo mối quan hệ giữa chúng. Tạo quan hệ giữa những bảng được cho phép bạn trộn dữ liệu từ hai bảng.
Tạo quan hệ giữa dữ liệu đã nhập
Bạn hoàn toàn có thể ngay lập tức bắt đầu dùng trường vào Pivot
Table của mình từ bảng đã nhập. Nếu Excel ko thể xác minh cách phối hợp một ngôi trường vào Pivot
Table thì một quan hệ phải được tùy chỉnh cấu hình với quy mô Dữ liệu hiện nay có. Trong công việc sau, bạn sẽ học bí quyết tạo mối quan hệ giữa dữ liệu bạn đã nhập từ các nguồn không giống nhau.
Trên Sheet1, ở đầuTrường Pivot
Table, bấmTất cả giúp xem danh sách khá đầy đủ các bảng tất cả sẵn, như trong màn hình sau đây.
Di chuyển hẳn sang danh sách để xem những bảng bắt đầu mà chúng ta vừa thêm.
Bung rộng Thể thao và bấm Thể thao để thêm nó vào Pivot
Table. để ý rằng Excel sẽ nhắc bạn tạo côn trùng quan hệ, như trong screen sau đây.
Thông báo này xuất hiện do bạn đã dùng trường xuất phát điểm từ một bảng không phải là một phần của mô hình Dữ liệu cơ sở. Một cách để thêm bảng vào mô hình Dữ liệu là tạo quan hệ với một bảng đã có trong mô hình Dữ liệu. Để tạo mối quan tiền hệ, một trong các bảng phải có một cột có giá trị duy nhất, ko lặp. Vào dữ liệu mẫu, bảng Môn được nhập từ cơ sở dữ liệu chứa trường có mã thể thao, được gọi là Sport
ID. Các mã thể dục này cùng có mặt như một trường trong tài liệu Excel mà chúng ta đã nhập. Hãy chế tạo ra mối quan liêu hệ.
Bấm TẠO... trong vùng Trường Pivot
Table được tô sáng để mở hộp thoại Tạo côn trùng quan hệ, như trong màn hình sau đây.
Trong Bảng, chọn Môn từ danh sách thả xuống.
Trong Cột (Ngoại), chọn Sport
ID.
Trong Bảng Liên quan, chọn Thể thao.
Trong Cột tương quan (Chính), chọn Sport
ID.
Bấm OK.
Pivot
Table núm đổi nhằm phản ánh mối quan hệ mới. Mặc dù nhiên, Pivot
Table quan sát chưa đúng lắm, vị thứ tự của các trường vào vùng HÀNG không đúng. Môn là thể loại nhỏ của một môn thể thao tuyệt nhất định, tuy thế do họ sắp xếp Môn trên thể dục trong vùng HÀNG cho nên nó không được tổ chức triển khai đúng. Màn hình hiển thị sau đây cho biết thứ tự không hề mong muốn này.
Trong vùng HÀNG, chuyển Thể thao lên trên Môn. Trông đã khá hơn nhiều rồi với Pivot
Table hiển thị dữ liệu theo ý muốn của bạn, như minh họa trong màn hình sau đây.
Ở hậu trường, Excel vẫn xây dựng tế bào hình Dữ liệu có thể dùng được trong toàn bộ sổ làm việc vào bất kỳ báo cáo Pivot
Table, Pivot
Chart, nguồn Pivot hoặc nguồn View nào. Quan hệ bảng là các đại lý của quy mô Dữ liệu và điều này sẽ xác định dẫn hướng cùng đường dẫn tính toán.
Trong hướng dẫn tiếp theo, Mở rộng mối quan hệ tế bào hình Dữ liệu bằng Excel 2013, Power Pivot và DAX, bạn sẽ dựa trên kỹ năng đã học tại chỗ này và thực hành mở rộng quy mô Dữ liệu bởi bổ trợ Excel trẻ trung và tràn đầy năng lượng và trực quan, được call là power Pivot. Các bạn cũng học được cách đo lường các cột trong bảng cùng dùng cột được xem để thêm 1 bảng khác không tương quan vào mô hình Dữ liệu của bạn.
Chốt kiểm tra và Bài kiểm tra
Ôn lại Những gì Bạn đã Học
Bây giờ bạn đã gồm sổ làm việc Excel bao gồm Pivot
Table truy nã nhập dữ liệu trong vô số nhiều bảng, trong những đó có một số bạn đã nhập riêng. Chúng ta đã học tập được cách nhập từ cơ sở dữ liệu, trường đoản cú sổ làm việc Excel khác với từ việc sao chép và dán dữ liệu vào Excel.
Để dữ liệu làm việc cùng nhau, bạn phải tạo lập mối quan hệ giới tính bảng mà Excel dùng để phối kết hợp các hàng. Bạn cũng học được rằng việc tất cả cột trong một bảng đối sánh với dữ liệu trong bảng không giống là điều cần thiết để tạo quan hệ và tra cứu vãn các hàng liên quan.
Bạn đã sẵn sàng chuẩn bị cho hướng dẫn tiếp theo sau trong chuỗi hướng dẫn này. Đây là nối kết:
Mở rộng mối quan liêu hệ mô hình Dữ liệu bằng Excel 2013, power Pivot và DAX
BÀI KIỂM TRA
Bạn muốn biết mình nhớ những gì đã học? Đây là cơ hội của bạn. Bài xích kiểm tra sau đây nhấn mạnh đến tính năng, tài năng hoặc yêu cầu mà bạn đã học trong lí giải này. Bạn có thể tìm thấy câu vấn đáp ở cuối trang. Chúc bạn may mắn!
Câu hỏi 1: Vì sao biến đổi dữ liệu đã nhập vào bảng là quan tiền trọng?
A: bạn không đề xuất phải chuyển đổi chúng vào bảng, bởi vì tất cả tài liệu đã nhập đều được tự động chuyển vào bảng.
B: giả dụ bạn đổi khác dữ liệu đã nhập vào bảng, chúng sẽ bị nockout khỏi quy mô Dữ liệu. Chỉ lúc chúng bị loại khỏi mô hình Dữ liệu thì chúng new khả dụng vào Pivot
Tables
Power Pivot và power View.
C: nếu như bạn đổi khác dữ liệu đã nhập vào bảng, chúng rất có thể được bao hàm trong mô hình Dữ liệu cùng được cung cấp cho Pivot
Tables, nguồn Pivot và power View.
D: chúng ta không thể biến hóa dữ liệu đã nhập vào bảng.
Câu hỏi 2: trong những nguồn tài liệu sau, nguồn dữ liêu nào bạn có thể nhập vào Excel và bao hàm trong mô hình Dữ liệu?
A: Cơ sở dữ liệu Access cũng như nhiều cơ sở dữ liệu khác.
B: Tệp Excel hiện có.
C: Bất kỳ dữ liệu nào chúng ta cũng có thể sao chép cùng dán vào Excel và định dạng ở dạng bảng, bao hàm bảng dữ liệu trong trang web, tư liệu hoặc bất kỳ thứ gì khác có thể dán được vào Excel.
D: Tất cả các câu trên
Câu 3: vào Pivot
Table, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn thu xếp lại các trường trong bốn vùng Trường Pivot
Table?
A: ko có gì xảy ra – bạn không thể bố trí lại những trường một khi đã đặt chúng trong vùng Trường Pivot
Table.
B: Định dạng Pivot
Table được thay đổi để bội phản ánh bố trí nhưng tài liệu cơ sở ko bị ảnh hưởng.
C: Định dạng Pivot
Table được chuyển đổi để phản nghịch ánh bố trí và tất cả dữ liệu cơ sở đều được biến hóa vĩnh viễn.
Bạn đã tìm kiếm từ khóa cách tạo nên văn bản trong excel nhưng không tìm được, Vik News sẽ gợi ý cho chính mình những nội dung bài viết hay nhất, tốt nhất có thể cho chủ thể cách chế tạo văn bạn dạng trong excel. Bên cạnh ra, chúng tôi còn biên soạn và tổng hợp thuộc với các chủ đề liên quan khác như bí quyết danh văn bản trong 1 ô của Excel, phương pháp định dạng văn phiên bản trong Excel, phương pháp đánh văn bản trong Excel 2010, biện pháp tạo file Excel trên sản phẩm tính, giải pháp danh văn phiên bản trong Excel 2016, cách đánh văn bạn dạng trong Excel trên năng lượng điện thoại, biện pháp chỉnh văn bạn dạng trong Excel, biện pháp nhập bảng tính vào Excel
Related Articles
Hình hình ảnh cho từ bỏ khóa: cách tạo nên văn phiên bản trong excel
Top những nội dung bài viết hay và thông dụng nhất về cách tạo văn phiên bản trong excel


3. Tiết lộ cách trình diễn văn bạn dạng trong Excel đẹp mắt như Word
Bật mí cách trình diễn văn bạn dạng trong Excel đẹp như Word tuy vậy trong một trong những trường hợp bạn sẽ phải soạn thảo văn phiên bản trong Excel theo yêu mong công việc. Vậy làm thế nào để trình bày văn phiên bản trong Excel …
Khi nên soạn thảo những văn bản hay biểu mẫu, tờ trình, đúng theo đồng… thì bạn sẽ nghĩ ngay lập tức tới Word, nhờ năng lực trình bày với in ấn đẹp. Mặc dù trong một số trong những trường hợp các bạn sẽ phải biên soạn thảo văn bạn dạng trong Excel theo yêu cầu công việc. Vậy làm sao để trình bày văn phiên bản trong Excel đẹp như Word? hãy xem thêm b…


















28. Cách tự học tập Word Excel công sở – phương pháp doanh nghiệp
Cách tự học Word Excel văn phòng công sở – nguyên lý doanh nghiệp tạo nên phím tắt trong Microsoft Word. Các làm việc tạo, update mục lục vào Word. Tùy chỉnh thiết lập một phông chữ thông thường cho phần lớn văn bản.
Trong xóm hội hiện đại ngày nay, kỹ năng Word và Excel vẫn dần trở thành trong số những yêu cầu bắt buộc của số đông nhà tuyển dụng. Phát âm được sự việc này, bài viết dưới phía trên sẽ share đến bạn đọc những phương pháp tự học tập Word Excel văn phòng công sở hiệu quả. Hãy thuộc theo dõi nhé!